Giải vô địch quốc gia FIFA Online 3 trị giá 100 triệu đồng chuẩn bị khởi tranh

04/05/2016 12:00 GMT+7

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi, Vòng chung kết FIFA Online 3 Quốc gia (National Championship 2016) sẽ chính thức được bắt đầu!

Vòng chung kết FIFA Online 3 Quốc gia (National Championship 2016) sẽ chính thức được bắt đầu trong vài ngày tới. Ngoài phần thưởng khổng lồ và vinh quang vô thượng với cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam, nhà vô địch giải đấu này sẽ còn được nhận tấm vé duy nhất của Việt Nam, tham gia cuộc hành trình vĩ đại đến giải đấu quốc tế đầu tiên của năm 2016 tại Thái Lan vào cuối tháng 5 tới.

FIFA Online 3 National Championship: Hành trình đầu tiên thuộc về ai?

Nhưng vấn đề đặt ra là, Hành trình đầu tiên của năm 2016 sẽ thuộc về ai?

Có lẽ tất cả chúng ta vẫn còn chưa quên, cách đây nửa năm, những chàng trai Hải Phòng đã làm nên điều kỳ diệu khi vượt qua hàng loạt những vận động viên (VĐV) tên tuổi và tài năng bật nhất FIFA Online 3 thời điểm đó để lên ngôi vô địch. Ngay sau đó, với tư cách là đại diện cho nền FIFA Online 3 nước nhà, họ tiếp tục tham gia và đăng quang tại giải đấu quốc tế SEA Invitational 2015 rồi xa hơn nữa là ASIAN Cup 2015.

FIFA Online 3 National Championship: Hành trình đầu tiên thuộc về ai?

Hành trình đầu tiên của năm 2016 sẽ thuộc về ai?

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, những cái tên quen thuộc trước đây như Thanh Tòng, Hoàng Thiện, Ngọc Tùng, Anh Tuấn, v.v. đã không còn nữa, thay vào đó, National Championship 2016 chào đón một loạt 16 cái tên mới như Hồ Tuấn Nhật, Nguyễn Văn Long, Trần Đức Cường, v.v. dự giải.

Dù vậy, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy một tuyển thủ mới đăng quang ngôi vô địch quốc gia mà không phải là những cái tên cũ. Cả 16 tuyển thủ này, được tuyển chọn gắt gao từ hàng nghìn tài năng FIFA Online 3 trong cả nước, sẽ tiếp tục bước lên đấu trường đỉnh cao một lần nữa để tìm ra ông vua đầu tiên của New Engine (phiên bản mới), cũng như tân tuyển thủ sẽ là tâm điểm chú ý của tất cả các cổ động viên FIFA Online 3 Việt Nam trong chuyến đi sắp tới.

FIFA Online 3 National Championship: Hành trình đầu tiên thuộc về ai?

New Engine sẽ là một thử thách lớn dành cho bất kỳ tuyển thủ nào!

Các game thủ FIFA Online 3 hãy cùng chờ đón vòng chung kết vào ngày 8.5 sắp tới tại Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Thông tin chi tiết về giải đấu các bạn có thể xem tại đây.
  • Thông tin về các hoạt động tại sự kiện các bạn có thể xem tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.