Giải World of Tanks lớn nhất thế giới công bố danh sách đội và bảng đấu

13/04/2015 14:41 GMT+7

Vòng chung kết thế giới (Grand Final) của Wargaming.net League sẽ diễn ra vào ngày 25 - 26.4 tại Warsaw (Ba Lan) với sự tham gia của 12 đội hàng đầu thế giới trong game World of Tanks.


Tất cả 12 đội có tên tại Grand Final của Wargaming.net League 2015 đều là những đội có thành tích tốt nhất trong suốt một mùa giải dài. Đây là những đội World of Tanks mạnh nhất được chọn làm đại diện cho mỗi khu vực và các đội sẽ sớm đối đầu nhau để dành lấy danh hiệu vô địch. 

Đại điện cho khu vực Châu Âu là Virtus.Pro và Schoolbus; Reforn cùng YaTo đại diện cho TrungQuốc; ELONG và ARETE đến từ Châu Á; nước Nga có Natus Vincere và HellRaisers; Bắc Mỹ có Rulette và eLevate; hai suất ưu tiên thuộc về Kazna Kru và Santa & Six Deers.

“Năm nay các đội đều là những đội xuất sắc và giỏi nhất đến từ khắp nơi trên thế giới. Tôi thật sự không thể dự đoán đội nào sẽ đăng ngôi vị vô địch, nhưng có một điều chắc chắn rằng, từng cá nhân vận động viên thi đấu đều xứng đáng với quy mô của giải", Mo Fald - Giám Đốc eSports Global cho biết. 

Trong ngày đầu tiên, các đội ở các bảng đấu sẽ thi đấu vòng tròn để chọn ra 8 đội xuất sắc nhất cho ngày thi đấu thứ hai.Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ được chọn vào vòng đấu đơn loại trực tiếp. Đến bán kết, tứ kết và cuối cùng là vòng chung kết cho tân vương vô địch. 

Khán giả có thể xem thông tin lịch thi đấu chi tiết, với thời gian và các trận cụ thể, thông tin chi tiết về 12 đội, theo dõi trực tuyến giải đấu, dự đoán nhà vô địch tại website chính thức của giải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.