Giám đốc sáng tạo bất ngờ rời Blizzard sau 17 năm gắn bó

05/07/2014 10:14 GMT+7

Giám đốc sáng tạo Rob Pardo - một trong những tượng đài của Blizzard Entertainment - đã nói lời chia tay sau 17 năm gắn bó.

Rob Pardo một trong những nhà thiết kế đứng đầu của "tượng đài" World of warcraft đã chính thức công bố việc rời khỏi Blizzard Entertainment. Ông để lại lời nhắn chia tay với nội dung như sau: "Sau 17 năm làm việc tại công ty, tôi đã suy nghĩ rất kỹ để đưa ra quyết định khó khăn này nhưng nó sẽ giúp tôi viết tiếp một chương mới trong cuộc đời và sự nghiệp của mình."

Rob Pardo năm nay 44 tuổi, ông gia nhập Blizzard vào năm 1997 sau một thời gian ngắn làm việc tại Interplay. Trong sự nghiệp vẻ vang của mình, Rob Pardo đã thiết kế hầu hết những tựa game nổi tiếng của Blizzard như Starcraft, Starcraft: Brood war, Warcraft 3, Diablo 3 v.v. Trước khi nắm vị trí giám đốc sáng tạo, ông cũng từng giữ chức phó chủ tịch mảng thiết kế tại công ty Blizzard.

Giám đốc sáng tạo Rob Pardo rời Blizzard sau 17 năm gắn bó

Lời chia tay của ông đã được đăng tải trên trang Battle.net, Pardo cũng không tiết lộ kế hoạch sau khi rời Blizzard của ông là gì, Pardo viết: "Tôi đang mong đợi thử thách kế tiếp trong cuộc đời của tôi nhưng dĩ nhiên, tôi sẽ không bao giờ quên được khoảng thời gian tại Blizzard, được làm việc với các cộng sự tại Blizzard, điều đó thật tuyệt vời! Tôi rất sung sướng và biết ơn những gì Blizzard làm cho tôi, giúp tôi phát triển bản thân trở thành một nhà phát triển giỏi hơn, một còn người tốt hơn. Tôi mong sẽ còn được chơi nhiều game của Blizzard trong thời gian tới. Điều quan trọng nhất là... Tôi giờ đã có nhiều thời gian xây dựng một bộ bài mạnh mẽ trong Hearthstone."

"Về dự định tiếp theo của mình, tôi không trả lời cho các bạn bây giờ đâu... Tôi sẽ nói khi nào thực sự sẵn sàng. Ưu tiên của tôi lúc này chính là tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng gia đình, chơi thật nhiều game và nghĩ về dự án kế tiếp. Ngành công nghiệp game bây giờ thật sự quá thú vị với sự phát triển của game PC, những hệ máy console mới, điện thoại chơi game, và công nghệ thực tế ảo thực đến không ngờ."

Giám đốc sáng tạo Rob Pardo rời Blizzard sau 17 năm gắn bó

Trước khi ra đi, Pardo đã làm việc với bản mở rộng kế tiếp của World of warcraft - Warlords of Draenor, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Về phần Blizzard, hãng cũng chưa cho biết ai sẽ thay thế vị trí của Rob Pardo để lại.

Thanh Niên Game xin chúc Pardo may mắn và thành công trong chặng đường tiếp theo của sự nghiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.