Giang Hồ Cầu Sinh Mobile thử nghiệm ngay trước Tết Nguyên Đán

0 Thanh Niên Online
Tuy nhiên đợt thử nghiệm Tết này của Giang Hồ Cầu Sinh Mobile sẽ chỉ áp dụng cho hệ điều hành Android.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile là game di động nhập vai sinh tồn có đề tài kiếm hiệp do Trung Quốc sản xuất, trò chơi được xưng tụng là "truyền nhân" của Swordsman X - một sản phẩm kiếm hiệp sinh tồn cực kỳ chất lượng. Bối cảnh trò chơi được xây dựng theo phong cách cổ trang Trung Quốc và có nhiều nét giống với bom tấn Swordsman X. Với nền tảng đồ họa được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4 và Unity 3D, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile mang tới những trải nghiệm cực kỳ chất lượng.

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile thử nghiệm ngay trước Tết Nguyên Đán - ảnh 1

Bước vào đấu trường trong game, người chơi bắt đầu tiến hành đi lùng sục vật phẩm, trang phục để khoác lên người mình. Khi đụng mặt kẻ thù, bạn có thể điều khiển nhân vật chiến đấu bằng võ công hoặc vũ khí cận chiến. Trong quá trình chiến đấu, người chơi ngoài việc "loot đồ" từ các khu vực, còn có thể tiêu diệt người chơi khác để cướp trang bị. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật trong đấu trường cũng sở hữu một số chiêu thức võ công đặc biệt tương ứng với loại vũ khí đang sử dụng.

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile thử nghiệm ngay trước Tết Nguyên Đán - ảnh 2
Giang Hồ Cầu Sinh Mobile thử nghiệm ngay trước Tết Nguyên Đán - ảnh 3

Sau những đợt mở thử nghiệm gần đây, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile nhận được những đánh giá khá tốt. Mới đây, trò chơi đã công bố đợt thử nghiệm mới vào ngày 15.1 sắp tới, đây sẽ là đợt thử nghiệm trong dịp Tết áp dụng riêng cho hệ điều hành Android.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Hài hước với màn ra mắt của One Punch Man: A Hero Nobody Knows

Hài hước với màn ra mắt của One Punch Man: A Hero Nobody Knows

Vào ngày hôm nay (giờ Việt Nam), One Punch Man: A Hero Nobody Knows đã chính thức phát hành trên nền tảng PlayStation 4 (PS4). Để đánh dấu cột mốc này, Bandai Namco đồng thời ra mắt đoạn trailer cực kỳ hài hước và độc đáo nhất trong suốt chiến dịch quảng bá trò chơi vừa qua.