Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile mở lưu danh, chuẩn bị ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
06/07/2019 08:20 GMT+7

Sau đợt thử nghiệm vào giữa tháng 6 vừa qua, Giang Hồ Ngoại Truyện đang được game thủ đánh giá khá cao.

Giang Hồ Ngoại Truyện (tên gốc: Võ Lâm Ngoại Truyện) là game mobile nhập vai có đề tài võ hiệp do Perfect World sản xuất. Trò chơi vẽ ra một thế giới mang phong cách kiếm hiệp truyền thống trên nền đồ họa hoạt hình rất dễ thương, người chơi sẽ từng bước nâng cao thực lực võ học, gia nhập vào các môn phái võ lâm, đấu tranh vì những lý tưởng giang hồ.

Mặc dù được thiết kế theo phong cách hoạt hình nhưng các nhân vật trong game mobile này vẫn giữ được những nét đặc trưng của dòng game kiếm hiệp. Không chỉ gây ấn tượng mạnh về mặt đồ họa, Giang Hồ Ngoại Truyện còn được đánh giá cao ở lối chơi mang đậm tính hành động cùng hệ thống khinh công cho phép nhân vật "bay lượn" trong trò chơi. Đặc biệt hơn, trò chơi có hệ thống tinh chỉnh nhân vật cực kỳ tỉ mỉ, không hề thua kém các sản phẩm PC hiện hành.

Bên cạnh đó, lối chơi trong Giang Hồ Ngoại Truyện đặc biệt đề cao kỹ năng  và phản xạ của người chơi - điều thường thấy trong các sản phẩm của Perfect World, chứ không "rập khuôn" theo kiểu tung hết kỹ năng như những game nhập vai trên thị trường hiện tại. Chính vì lẽ đó, sản phẩm này được cộng đồng game thủ tại Trung Quốc và Việt Nam cực kỳ yêu thích.

Sau đợt thử nghiệm vào giữa tháng 6 vừa qua, hiện tại Giang Hồ Ngoại Truyện đã tung ra landing page giới thiệu chi tiết trò chơi và sẵn sàng để cho ra mắt phiên bản chính thức. Game thủ cùng độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.