Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile 'tạm dừng hoạt động' sau 3 tháng

06/10/2016 13:00 GMT+7

Chỉ vẻn vẹn có mặt trên thị trường được chưa đầy 3 tháng, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã phải nói lời tạm biệt game thủ Việt Nam.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile xoay quanh câu chuyện võ lâm Trung Nguyên từ sau biến cố của đại hội võ lâm ở Lâm An, nghi vấn từ sự khơi mào của nhà Kim trước mối thù không đội trời chung với nhà Tống. Game được phát triển bởi Bạch Tuộc Số - đội ngũ phát triển người Việt và do Funtap phát hành từ tháng 7.2016.

Giang Hồ Truyền Kỳ 'chết yểu' chỉ sau 3 tháng vận hành

Giang Hồ Truyền Kỳ 'chết yểu' chỉ sau 3 tháng vận hành

Game mobile này có tạo hình nhân vật chibi khá dễ thương, tuân theo ngũ hành với các phái quen thuộc của dòng game kiếm hiệp (Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Cái Bang, Đường Môn…), kế thừa tinh hoa của truyền thống game kiếm hiệp nhưng dưới bàn tay của đội ngũ phát triển Việt Nam, vẫn mang phong cách, cá tính riêng biệt.

Giang Hồ Truyền Kỳ 'chết yểu' chỉ sau 3 tháng vận hành

Dẫu được đánh giá khá tốt về nội dung, gameplay, tuy nhiên Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile lại gặp khá nhiều lỗi và không được khắc phục/cải thiện trong thời gian dài. Mới đây, nhà phát hành Funtap đã cho đăng tải thông báo tạm dừng hoạt động của game mobile này.

Giang Hồ Truyền Kỳ 'chết yểu' chỉ sau 3 tháng vận hành

Theo đó, sản phẩm này đã đóng các cổng nạp/đăng ký từ ngày hôm qua (5.10), và sẽ tiến hành ngừng hoạt động vào ngày 15.10 sắp tới, chấm dứt 3 tháng vận hành tại làng game Việt.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan đến tình hình game online trong trước ở các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.