Giáng long có thực sự là Thiên long bát bộ trên smartphone?

23/08/2014 10:30 GMT+7

Khi cộng đồng người chơi Thiên long bát bộ đang nháo nhào vì game thay đổi nhà phát hành thì thông tin ChangYou đưa Thiên long bát bộ bản dành cho điện thoại về Việt Nam lại dấy lên nhiều nghi vấn.

Ngay sau đó, phía đại diện nhà phát hành Sohagame đã chia sẻ một số thông tin chứng tỏ đây chính thực là Thiên long bát bộ bản dành cho điện thoại của ChangYou.

A Châu và Tiêu Phong kết hợp tạo ra chiêu thức Giáng long thập bát chưởng

Theo đó, do cùng có cha đẻ là ChangYou, cả 2 phiên bản Thiên long bát bộ trên PC lẫn Smartphone ít nhiều có nhiều điểm chung khi tạo ra không gian võ hiệp cho game thủ. Với những kinh nghiệm từ sản phẩm trên PC, tựa game về cốt truyện Thiên long bát bộ trên Smartphone hứa hẹn có nhiều điểm mới lạ khi trình làng người chơi Việt. Ở bản di động, Thiên long bát bộ được "chuyển thể" thành loại game thẻ bài đặc biệt, người chơi có thể kết hợp sức mạnh của từng nhân vật để tạo thành các chiêu thức quen thuộc như: Giáng long thập bát chưởng, Lục mạch thần kiếm, Thiên sơn lục dương chưởng...

Như vậy, sau khi chuyển giao Thiên long bát bộ PC từ FPT cho VNG tạo thành một cú hích truyền thông thì nay ChangYou đã trở lại với Thiên long bát bộ bản di động với tên mới là Giáng long. Game sẽ được Sohagame phát hành tại thị trường Việt Nam. Ngày ra mắt game vẫn chưa được nhà phát hành tiết lộ.

Hư Trúc và Mộng Cô kết hợp tạo ra chiêu thức Thiên Sơn Lục Dương Chưởng

Đoàn Dự và Dương Ngữ Yên cùng tạo ra Lục Mạch Thần Kiếm

Thẻ tướng A Châu


Thẻ tướng A Tử

Thẻ tướng Đinh Xuân Thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.