Giao lưu trực tuyến cùng Hoàng Luân và Minh Hảo

26/04/2016 13:00 GMT+7

Vào lúc 14 giờ 30 chiều nay (26.4), Thanh Niên game sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với hai BLV hàng đầu của nền thể thao điện tử Việt: Hoàng Luân và Minh Hảo. Quý độc giả có thể tham gia đặt câu hỏi ngay từ bây giờ để có thể nhận được những phần quà hấp dẫn.

Xuất phát điểm là một BLV bóng đá chuyên nghiệp của SCTV, Hoàng Luân gia nhập VED từ năm 2012, trở thành người đầu tiên đặt nền mống cho công tác bình luận trận đấu Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Cùng với Bá Nhật, Hoàng Luân là gương mặt thân thuộc bậc nhất với khán giả/game thủ thể thao điện tử. Không chỉ đóng vai trò "người mở đường", anh cũng chính là người góp công lớn trong việc tuyển chọn, đào tạo cho các thế hệ BLV eSports đàn em.

hoang luan ba nhat

Nổi bật với phong cách máu lửa, truyền tải được "nhiệt" cho game thủ và cung cách làm việc chuyên nghiệp, rất nhiều game thủ cho rằng một trận chung kết Liên Minh Huyền Thoại sẽ "chết" đi một nửa không khí hào hứng nếu thiếu Hoàng Luân.

Ở chiều ngược lại, gia nhập đội ngũ BLV từ khá trễ và xuất phát điểm cũng không phải là người sở hữu chuyên môn bình luận, nhưng Minh Hảo - cựu tuyển thủ của Saigon Fantastic 5 - đang từng bước trở thành gương mặt được yêu thích của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt. Ở thời điểm hiện tại, Minh Hảo đã trở thành BLV ăn ý nhất với Hoàng Luân, phần nào khỏa lấp những khoảng trống mà Bá Nhật để lại.

hoang luan ba nhat

Vào lúc 14g30 chiều nay (26.4), Thanh Niên Game sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với Hoàng LuânMinh Hảo. Các bạn độc giả quan tâm có thể đặt câu hỏi cho cả hai, đồng thời tham gia event và nhận quà của Thanh Niên Game trong suốt chiều dài chương trình.

Các bạn độc giả có thể trực tiếp theo dõi buổi giao lưu tại fanpage chính thức của Thanh Niên Game.

Video giao lưu trực tiếp:

Câu hỏi dành cho độc giả:

(Vui lòng comment câu trả lời bên dưới clip, tại fanpage của Thanh Niên Game. Mẫu trả lời như sau: 1 - A, 2 - B, 3 -C. A,B,C là đáp án do bạn lựa chọn,1,2,3 là số câu hỏi tương ứng.)

Câu 1: Hoàng Luân và Minh Hảo bắt đầu bình luận cùng nhau lần đầu vào mùa giải nào?

A. Mùa 3

B. Mùa 4

C. Mùa 5

Câu 2: Hoàng Luân yêu thích Minh Hảo cầm vị tướng nào nhất?

A. Azir

B. Teemo

C. Tahm Kench

Câu 3: Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, Minh Hảo sử dụng nickname nào?

A. DepTraiCoGiSai

B. Aci

C. Navy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.