Giới thiệu (game Việt) - Meow boy - Chú mèo đấu súng

29/04/2014 18:00 GMT+7

Trong Meow boy, bạn phải bảo vệ mình khỏi sự tấn công của đối phương đồng thời bắn trở lại anh ta, một mini game thời gian với lối chơi khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự chính xác của người chơi.

Meow boy một mini game thời gian, với lối chơi khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự chính xác của người chơi. Bạn phải bảo vệ mình khỏi sự tấn công của đối phương đồng thời bắn trở lại anh ta bằng súng của mình. Game có 30 cấp độ, muốn vượt qua 1 cấp độ đòi hỏi bạn phải được 2 sao trở lên ở cấp độ đó.

  • Phát triển/phát hành: G4U Studio
  • Phát hành: tháng 4.2014
  • Nền tảng: AndroidiOS (click vào link để tải về)

Gameplay của Meow boy tuy đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải có sự chính xác và nhanh nhẹn. Nhân vật của bạn nằm phía dưới (quay lưng) và bên phải màn hình là nút đỡ (hình cái khiên) khi đối phương tấn công, bên trái màn hình là nút bắn (hình cây súng) cùng với thanh thời gian. Bạn phải canh bắn đối phương khi thanh thời gian chạy tới giữa, càng gần ở giữa thì số điểm sẽ càng cao.

Độ khó của mỗi level chính là đường bay của viên đạn cùng với tốc độ bay của viên đạn sẽ khác nhau, bạn phải canh đúng thời điểm viên đạn gần tới và ấn nút đỡ (cái khiên) để viên đạn bay ra (sớm hơn hoặc trễ hơn đều không được), sau đó bạn phải canh ấn nút bắn (cây súng) để tiêu diệt đối phương.

Nếu đỡ không được đạn của đối thủ bạn sẽ bị đối phương bắn chết, đồng thời bạn sẽ không đạt được điểm cao nếu chết quá nhiều lần.

 

Menu tính điểm sau mỗi level

Sau mỗi level bạn sẽ được tính điểm và sao, với số sao tối đa là 3 sao. Bạn có thể chọn Replay (chơi lại) màn vừa chơi để đạt được số sao cao hơn hoặc chọn Next level (màn tiếp theo) để qua level tiếp theo. Selecl level (chọn màn) bạn cũng có thể chọn bất cứ level nào mà mình muốn chơi đã được mở khóa bằng nút Select level (chọn màn).

Game gồm 30 level, chỉ mở khóa level 1 các level còn lại được khóa, độ khó của mỗi level sẽ tăng dần. Như những mini game trước của G4U thì Meow boy cũng với cách chơi đơn giản và đồ họa đẹp giúp bạn giải trí và giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi. Game đòi hỏi sự chính xác khi canh thời điểm để đỡ viên đạn của đối phương và bắn đối phương sao cho điểm cao nhất, tuy đơn giản nhưng mỗi level thì đường bay và tốc độ bay của đạn khác nhau nên có khi phãi đỡ hụt và chết vài lần thì bạn mới canh chính xác được.

Mặc dù chỉ có 30 level nhưng việc chinh phục được hết cũng chẳng phải dễ dàng gì. Nhiều level sẽ gây cho bạn ức chế vì đường bay của viên đạn sẽ vô cùng khó đoán và đôi lúc phi thực tế khiến cho bạn không đỡ được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.