gMO 3D Phách Phách Tam Quốc chuẩn bị ra quân tại Việt Nam

06/10/2015 15:00 GMT+7

Theo thông tin Thanh Niên Game nhận được vào hôm nay (6.10), Phách Phách Tam Quốc sẽ sớm gia nhập thị trường Game Việt Nam trong thời gian tới. Đây là gMO 3D xây dựng dựa trên đề tài Tam Quốc, rất chú trọng vào yếu tố chiến thuật.

Phách Phách Tam Quốc gMO kết hợp giữa chiến thuật và nhập vai, được NetTide (Trung Quốc) phát triển. Trò chơi còn được biết đến với tên gọi Revengers: Super heros of Kingdoms, đây cũng chính là phiên bản tiếng Anh được phát hành tại các thị trường Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

phach phach tam quoc 

Game lấy bối cảnh giai đoạn Tam Quốc phân tranh, vốn vô cùng quen thuộc với game thủ Việt qua hàng chục trò chơi chuyển thể đang vận hành tại thị trường trong nước. Tuy nhiên, theo những thông tin từ nhà phát hành, câu chuyện của Phách Phách Tam Quốc sẽ bám sát vào nguyên tác của nhà văn La Quán Trung, chứ không đi theo xu hướng "Chibi hóa" Tam Quốc đang rất thịnh hành. 

phach phach tam quoc

Trò chơi được quảng bá sở hữu lên đến 300 vị tướng, bao gồm cả những nhân vật nổi tiếng như Lưu Bị, Tào Tháo, Quan Vũ, Lữ Bố,... Các bị tướng này hoàn toàn có thể bị thu phục bởi người chơi, và "tái sử dụng" dưới trướng của chính mình. Game thủ có thể bày binh bố trận, quyết định thời gian tung kỹ năng cũng như cách thức phối hợp chiến thuật giữa các tướng trong trận đánh.

phach phach tam quoc

Đáng chú ý, game hoàn toàn được xây trên nền tảng 3D (cả trong lẫn ngoài trận đánh),và có thể xoay chuyển 360 độ khi cuộc chiến nổ ra. 

phach phach tam quoc

Game dự kiến sẽ ra mắt trên cả hai nền tảng iOS và Android, với bản cài rơi vào khoảng 40 MB. Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành chính thức. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.