gMO "bom tấn" Thiên Long Bát Bộ 3D sẽ được VNG phát hành trong tháng 6

13/05/2015 17:20 GMT+7

Thiên Long Bát Bộ 3D, một trong những tựa game mobile online nổi bật nhất thị trường Trung Quốc hiện nay, sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam trong tháng 6.2015.

Thiên long bát bộ 3D là phiên bản mobile của game Thiên Long Bát Bộ (tại Việt Nam hiện tại là Tân thiên long và Tân Thiên Long 3D) được hãng ChangYou phát hành tại Trung Quốc vào tháng 10.2014. Tựa game này ngay từ ngày đầu ra mắt đã lập tức nhảy những vị trí cao nhất cả về lượng người chơi lẫn doanh thu tại App Store Trung Quốc.

Ngoài ra, theo công bố của ChangYou thì Thiên Long Bát Bộ 3D cũng đạt được những con số cực kỳ... kích thích như 1,3 triệu lượt đăng ký mới trong 1 ngày, 1,5 triệu lượt người chơi trong ngày và số người chơi cùng lúc cao nhất đạt 250.000. Lượng người chơi đỉnh cao này cũng kéo theo doanh thu khủng, lên đến hơn 200 triệu USD (khoảng 4.200 tỉ đồng) chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt.

Thiên Long Bát Bộ 3D - VNG

Sau những thành công về doanh thu và lượng người chơi, Thiên Long Bát Bộ 3D còn được xem như “hiện tượng” của game mobile online tại Trung Quốc với rất nhiều giải thưởng cho nhà sản xuất như giải Game mobile tốt nhất năm 2014, giải Ứng dụng tốt nhất trên mang xã hội Baidu, đồng thời cũng chiếm lĩnh vị trí top về doanh thu trên Baidu cho đến thời điểm hiện tại.

Theo thông báo mới nhất của VNG, Thiên Long Bát Bộ 3D sẽ được NPH này phát hành tại Việt Nam vào khoảng tuần đầu của tháng 6.2015. Khâu Việt hóa tựa game này cũng đã gần hoàn thiện.

Thiên Long Bát Bộ 3D - VNG

Trong giai đoạn đầu, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile bản Việt hóa chỉ mở 4 môn phái cho game thủ tham gia gồm: Tiêu Dao, Thiên Sơn, Thiếu Lâm và Đại Lý. Mỗi phái sẽ có hệ thống kỹ năng phong phú bao gồm 6 kỹ năng, được thiết kế rất riêng về cách thi triển và màu sắc đặc trưng. 

Thiên Long Bát Bộ 3D có lối đánh non-target giúp người chơi dễ chọn mục tiêu, phù hợp với các thao tác trên thiết bị di động. Điểm nhấn đặc biệt nhất của Thiên Long Bát Bộ 3D là người chơi có thể PK mọi lúc mọi nơi với hàng loạt tính năng chiến đấu như đánh quái, chiến võ đài, phó bản, bang chiến, đánh boss, Hoa Sơn luận kiếm. Trong quá trình chiến đấu, pet, thú cưỡi, mỹ nhân và hiệp khách sẽ là những người bạn đồng hành trợ chiến cho nhân vật. 

Thiên Long Bát Bộ 3D - VNG

Hệ thống phó bản khá quen thuộc với Danh Nhân Lục, Tụ Hiền Trang, Tàng Kinh Các… cùng chuỗi nhiệm vụ vô cùng phong phú. 

Thiên Long Bát Bộ 3D - VNG 

Thiên Long Bát Bộ 3D - VNG

Thiên Long Bát Bộ 3D - VNG

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về tựa game mobile online hấp dẫn này. Bạn đọc có thể xem tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.