gMO Đại Chiến Tam Quốc mở trang chủ, ngày ra mắt đã gần kề ?

30/09/2015 08:00 GMT+7

gMO Đại Chiến Tam Quốc - Clash of Kingdoms do VTC Mobile phát hành - đã chính thức mở trang chủ, sẵn sàng cho chiến dịch đổ bộ.

Đại Chiến Tam Quốc - Clash of Kingdoms (có tên tiếng Anh là Dynasty War) là một gMO chiến thuật/xây dựng có lối chơi gần giống với Clash of Clans. Đại Chiến Tam Quốc vẫn sử dụng đề tài Tam Quốc quen thuộc, cho phép người chơi sở hữu đến 20 loại quân khác nhau để huấn luyện, phát triển, kèm theo hơn 100 vùng đất mới lạ để chinh phục và mở rộng bờ cõi. Người chơi có thể lựa chọn kiểu binh, và cách đánh phù hợp nhất với bản thân để nhanh chóng trở thành một cường quốc.


Đại Chiến Tam Quốc Trailer

gMO Đại Chiến Tam Quốc mở cửa trang chủ, ngày ra mắt đã gần kề ?

Được biết, trước đó phiên bản tiếng Anh: Dynasty War đã được phát hành rộng rãi ở khu vực Bắc Mĩ và ở các nước Đông Nam Á. Phần đồ họa 3D được chăm chút kỹ lưỡng rất mãn nhãn, hiệu ứng âm thanh cũng góp phần mang lại sự thích thú cho người chơi. Đại Chiến Tam Quốc đã được đơn vị phát hành ở Việt Nam là VTC Mobile xác nhận và "bật mí" thông tin về việc ra mắt ngay trong đầu tháng 10 trên các kênh truyền thông.

 gMO Đại Chiến Tam Quốc mở cửa trang chủ, ngày ra mắt đã gần kề ?

Trang chủ của Đại Chiến Tam Quốc đã ra mắt tại địa chỉ http://daichien.vn/, qua đó càng khẳng định chắc chắn hơn về việc gMO đình đám này đang cận kề ngày tới tay cộng đồng game thủ. Với sự "bảo kê" từ phía VTC Mobile cũng như thành công trong việc oanh tạc liên tục các bảng xếp hạng Appstore và CHplay tại các nước Châu Á, Đại Chiến Tam Quốc hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm với Clash of Clans tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.