gMO đến từ Hàn Quốc Quỷ Vương 3D rục rịch chuẩn bị đổ bộ

18/10/2015 17:00 GMT+7

Nhiều khả năng ngay trong tháng 10 này, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm Quỷ Vương 3D, gMO đến từ Hàn Quốc với cốt truyện khá khác biệt.

Tại thị trường gMO Việt hiện nay, dòng game thẻ bài/ chiến thuật vẫn đang thống trị và tỏ ra phù hợp với thị hiếu chung. Đứng thứ nhì chính là MMORPG 2D truyền thống, gameplay dựa nhiều vào cơ chế Auto và bối cảnh hầu hết đều là tiên hiệp, kiếm hiệp. gMO 3D phong cách A-RPG (hành động, nhập vai) tuy vẫn có những thành công nhất định, nhưng chưa tìm được tiếng nói "có trọng lượng" lớn trong bối cảnh đương thời. 

quy vuong 3d soha

Đó là lý do khiến cho Quỷ Vương 3D - gMO hành động nhập vai 3D do SohaGame phát hành trong thời gian tới - đã gây được sự chú ý nhất định, với hai lý do chính: bối cảnh trò chơi vừa lạ vừa quen thuộc, và game được tạo nên bởi một studio Hàn Quốc (khác với một "rừng" game Trung Quốc đang chiếm lĩnh thị trường Việt). 

quy vuong 3d soha

Không cần phải nói nhiều về những sản phẩm game fantasy thương hiệu Hàn Quốc, từ những MU, Lineage 2 xa xưa cho đến Aion, Tera,... đều tạo được sự cuốn hút lớn đối với game thủ Việt. Chính "mối lương duyên" này có thể sẽ làm tiền đề chấp cánh cho Quỷ Vương 3D bay cao trong thời gian tới, bởi có khá nhiều luồng ý kiến cho rằng, game có "chất" MU Online rất rõ rệt. 

quy vuong 3d soha

Trò chơi hiện vẫn chưa ra mắt trang chủ và công bố lộ trình phát hành chính thức, nhưng nhiều khả năng ngay trong tháng 10 này, người chơi sẽ được "chinh chiến" gMO xứ Hàn này. Quỷ Vương 3D do SohaGame đảm nhiệm việc phát hành tại Việt Nam. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.