'gMO triệu đô' Thiên Hạ Vô Song ấn định thời điểm Open Beta

05/10/2015 16:30 GMT+7

'gMO triệu đô' Thiên Hạ Vô Song sẽ chính thức bước sang giai đoạn Open Beta vào ngày 9.10 tới đây, theo như thông báo từ phía VTC Mobile.

Thiên Hạ Vô Song là một gMO nhập vai lấy bối cảnh Tam Quốc có lối đánh khá hấp dẫn cùng với nền tảng đồ họa chibi tương đối dễ thương. Mặc dù có bối cảnh cùng cách tạo hình tương đối quen thuộc với game thủ, tuy nhiên lối chơi của Thiên Hạ Vô Song lại là thuần nhập vai (MMORPG), do đó phần nào thoát khỏi được "danh sách" những gMO chiến thuật - thẻ bài đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đây có lẽ cũng là điểm mạnh của trò chơi giúp VTC Mobile tự tin gắn mác "gMO triệu đô" cho Thiên Hạ Vô Song.

'gMO triệu đô' Thiên Hạ Vô Song ấn định thời điểm Open Beta

Theo như đánh giá từ game thủ, điểm nhấn lớn nhất của Thiên Hạ Vô Song đến từ sự gắn kết cộng đồng cũng như sự tương tác qua lại giữa những người chơi trong game. Các hoạt động trong game được xây dựng khá đa dạng, đặc biệt là có nhiều phụ bản và cửa ải yêu cầu người chơi phải tham gia tổ đội, gắn kết và chiến đấu cùng nhau.

'gMO triệu đô' Thiên Hạ Vô Song ấn định thời điểm Open Beta

Được biết, Thiên Hạ Vô Song sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta từ ngày 9.10 tới đây, theo như thông báo từ phía VTC Mobile. Hiện tại, quý độc giả cũng như game thủ quan tâm tới "gMO triệu đô" Thiên Hạ Vô Song có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ của trò chơi: http://thvs.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.