God Of Highschool ra mắt tại Đông Nam Á, có hỗ trợ Tiếng Việt

25/08/2017 14:00 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Hàn Quốc.

God Of Highschool là game mobile nhập vai màn hình ngang, trò chơi là sản phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Hàn Quốc. God Of Highschool đã ra mắt tại xứ sở Kim Chi vào năm 2016 và mới đây đã được NHN Entertainment đưa về thị trường Đông Nam Á.

Bước vào thế giới God Of Highschool, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật chính của cả bộ truyện này để làm quen với các thao tác trong game. Trò chơi cho phép game thủ thu thập và chiêu mộ những nhân vật khác trong bộ truyện cùng tham chiến và có thể thay đổi linh hoạt giữa các nhân vật nhau để tối ưu hoá sát thương trong trận chiến.

Lối chơi trong God Of Highschool tập trung xoay quanh mạch truyện chính trong game, với các chi tiết tương đối bám sát so với nguyên tác truyện tranh. Ngoài ra, trò chơi cũng giới thiệu tới game thủ chế độ PvP cho phép người chơi so tài cao thấp và đạt được những phần thưởng hấp dẫn.

God Of Highschool đã chính thức mở cửa tại khu vực Đông Nam Á từ hôm qua (24.8) trên hệ điều hành Android, phiên bản hiện tại của trò chơi có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt, do đó cộng đồng gamer Việt Nam có thể thoải mái chinh chiến mà không cần lo lắng về rào cản ngôn ngữ. Phiên bản iOS của God Of Highschool sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.