Gogo Online: "Quậy" tung đường đua với kho vũ khí bá đạo

15/04/2015 12:45 GMT+7

Để chiến thắng đối thủ trên trường đua Gogo online, lái lụa là một chuyện nhưng... bắn rụng đối phương cũng quan trọng không kém. Trong bài viết này, Thanh Niên Game xin được phép giới thiệu một số kỹ năng/vũ khí tiêu biểu của game, cũng như tình huống thích hợp nhất để sử dụng chúng.

Những "vũ khí" tiêu biểu

Gogo Online:

Trong quá trình đua Gogo Online, bạn sẽ bắt gặp một số món vũ khí nằm rải rác dọc đường, hãy nhanh chóng "chộp" lấy chúng vì đây là những mấu chốt quan trọng giúp game thủ giành chiến thắng. 

Gogo Online:

Thời điểm tối ưu nhất để sử dụng vẫn là sau khi đã "phiêu" với drift và gần về đích. Nếu đã xem Fast & Furious 7 thì bạn thừa biết những cú "xịt" này hiệu quả như thế nào rồi chứ? 

Gogo Online:

Hãy cố gắng chờ đến khi đối phương đến thật gần, vì khi đó quả tạ sẽ tạo ra sức sát thương cao nhất cũng như tốc độ của đối phương bị giảm đáng kể. Luôn giữ bộ mặt ngây thơ hết sức có thể để dụ đối phương lại gần, sau đó mới "cắn". 

Gogo Online:

Đây là tuyệt chiêu phải sử dụng mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên bạn có thể canh chỉnh sao cho chính xác nhờ vào bản đồ khoảng cách phía trên màn hình, kết hợp vị trí đối phương hiện ra dưới cùng của màn hình. Hiện chưa rõ các tay lái vọt đi với tốc độ 150 Km/h thì làm sao đủ tỉnh táo để "gài mìn".

Gogo Online:

Rất hiệu quả trong việc giảm tốc và làm đối phương mất lái. Đặc biệt nên dùng ở các khúc cua. Không gì tuyệt vời hơn khi được chứng kiến cảnh đối thủ mất tay lái, la hét ỏm tỏi và tông vào bờ bụi ven đường. 

Gogo Online:

Đây dường như là một chiêu thức cực kì vô dụng nếu các tay đua không biết sử dụng đúng lúc. Bom khói sẽ lập tức phát huy hiệu quả mỗi khi các tay đua rơi... tự do hoặc vào khúc cua. Phần khói sẽ làm lệch hướng "bay" của đối thủ, nếu không cũng làm bọn chúng dễ dàng tiếp đất bằng "mông". 

Gogo Online:

Không cần phải bàn, mỗi khi thấy đối phương ở gần thì phải chớp ngay thời cơ mà sử dụng. Tuyệt đối không nên ảo tưởng mình là Nữ hoàng băng giá Elsa, vì chiêu này chỉ có tác dụng làm chậm, chứ không "làm kem" người ta được đâu. 

Gogo Online:

Một chiêu thức khá hữu hiệu dùng để trả thù "mấy đứa đứng nhất". Nếu bạn đang ở top 2 thì rõ ràng đây là cơ hội để bạn bứt phá. Trừng phạt sẽ làm giảm tốc đáng kể đối phương và tiêu hao một lượng SP nhất định của họ. Nên sử dụng trong khi đang drift, vì khi xe của đối thủ chậm lại thì đó là cơ hội để bạn tăng tốc với nitro và giành chiến thắng.

Nhiễu nitro

Gogo Online:

Tuyệt kỹ "đâm bị thóc, thọc bị gạo" này tỏ ra hữu hiệu với cả... bình xăng của đối phương. Chỉ một cú "chích" hiệu quả là Notri của địch sẽ giảm ào ào như chứng khoán mùa khủng hoảng. Nên nhớ, chiêu này sẽ rất hiệu quả nếu đối phương ở gần bạn (ở xa quá thì làm sao mà đâm được!).

Ngoài ra, còn khá nhiều tuyệt kỹ khác trong Gogo Online như Bong Bóng, Tên Lửa, các loại Giáp,... nhưng khá dễ sử dụng nên bài viết này sẽ không đi vào chi tiết. 

Kỹ năng/ Buff

Gogo Online:

Những Buff (phép hỗ trợ) này có thể sử dụng ngay tại vạch xuất phát, tạo lợi thế cho người chơi. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những kỹ năng này chỉ có thể sử dụng khi bạn đua với máy (NPC). Riêng Drift là một kỹ năng "ẩn", luôn luôn tự kích hoạt khi người chơi ôm cua đúng "thế". 

Drift

Gogo Online:

Drift tuy không  mấy xa lạ với các game thủ yêu game đua xe, nhưng lại là một kĩ năng tuyệt vời trong Gogo Online, vì chúng cho phép bạn tăng lượng nitro một cách nhanh chóng. Hầu như sau mỗi lần drift đủ dài thì xế yêu của bạn sẽ tăng tốc ngay sau khi hết khúc cua với bình nitro đầy ắp. Với lợi thế “to đùng” đó, người viết khuyên bạn nên tranh thủ drift mọi lúc mọi nơi, từ đường thẳng đến đường cong, đường dài hay đường ngắn.

Gogo Online: Làm đầy bình Nitro ngay lúc xuất phát. Còn gì tuyệt vời hơn việc cho đối thủ hít khói ngay những giây đầu tiên? 
Gogo Online: Phóng Nitro lướt đi cực nhanh khi cuộc đua vừa bắt đầu. Thêm một kỹ năng nữa phù hợp cho những tay lái thích "đánh phủ đầu".
Gogo Online: Tạo ra một vòng bảo vệ bạn khỏi sát thương trong khoảng thời gian nhất định. Đây là chiếc "áo mưa" cần thiết nếu bạn đụng phải những đối thủ hiếu chiến, luôn tìm cách "bắn" mọi lúc mọi nơi. 
Gogo Online: Tạo ra một vùng điện trường làm hư hại các xe xung quanh. Tuyệt kỹ "đánh bom" này tỏ ra vô cùng hiệu nghiệm đối với những cuộc "so kè" ở đoạn đường hẹp. 
Gogo Online: Bạn có thể thuê một số loại xe đua đặc biệt để dùng trong cuộc đua. Thoáng nghe tên đã biết  đây là một buff "ăn gian" bá đạo như thế nào. Thử hình dung cảnh bạn thách đố một tên chạy Hyundai cà tàng, rồi bỗng chốc hắn có mặt trên vạch xuất phát trong một chiếc Batmobile. 

 Một số hình ảnh "thực chiến"

Gogo Online:

Gogo Online:

Gogo Online:

Gogo Online:

Gogo Online:

 

Gogo Online:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.