Goliath: Chế tạo robot để săn quái vật

22/06/2015 21:00 GMT+7

Tựa game mới mang tên Goliath tung trailer pre-alpha, hứa hẹn mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ.

Mới đây, Viva Media và Whalebox Studio đã công bố trailer pre-alpha cho tựa game Goliath với một số chi tiết của game. Game sẽ được phát hành cho hệ Windows, Mac và Linux vào mùa đông năm 2016.


Theo một số thông tin được nhà sản xuất hé lộ, đây là một game đi cảnh pha lẫn chiến đấu và chế tạo. Trong game, người chơi sẽ đi tìm nhặt những vật liệu như gỗ, kim loại hay đá để chế tạo cho mình những chú robot mang tên Goliath. Game thủ sẽ sử dụng những cỗ máy này để hỗ trợ chiến đấu hay thậm chí còn có thể mặc lên người và điều khiển. Nhưng trước đó, người chơi sẽ phải học cách chế tạo robot sau đó mới được nâng cấp và điều chỉnh để tăng sức bảo vệ và sức tấn công của robot. 

Trailer pre-alpha của game mới Goliath Sử dụng robot để chiến quái vật

 Một cảnh trong game (Ảnh: Gamers Honest Truth)

Những cỗ máy này sẽ được sử dụng để chiến đấu với lũ quái vật to lớn và hung hãn. Bên cạnh đó, khi đặt chân đến những đầm lầy hay những thảo nguyên, bạn còn phải đối đầu với những bè phái khác. Những bè phái này có thể là người, robot, những sinh vật lạ, người rừng hay thậm chí là bộ tộc người quỷ Daemonari. Bạn có thể lựa chọn bè phái để tham gia đồng thời học cách chế tạo robot với những kỹ năng đặc trưng của bè phái đó. 

Nếu các bạn cảm thấy chiến đấu với quái vật, chế tạo robot cũng như chiến tranh bè phái là chưa đủ, nhà sản xuất còn "bồi" thêm chức năng chiến đấu online và co-op cho những ai không thích chơi một mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.