Google bất ngờ đổi tên thành... SkyNet

10/03/2016 10:20 GMT+7

Một tin gây sốc đã xuất hiện trên tờ Huffington Post phiên bản tại Anh, cho biết hãng công nghệ khổng lồ Google đang muốn đổi tên thành... SkyNet.

Sau khi khiến thế giới ngỡ ngàng với Deep Mind, chương trí tuệ nhân tạo đã đánh bại kỳ thủ cờ vây người Hàn Quốc Lee Sedol, hãng Google tiếp tục công bố kế hoạch thay đổi thương hiệu lâu dài. Mục tiêu của Google là xây dựng một thương hiệu mới đại diện cho tương lai của họ.

Google bất ngờ đổi tên thành... SkyNet

Giám đốc điều hành của Google Sarah Surname cho biết: "Lĩnh vực tìm kiếm hết ăn rồi, 10 năm trước thì may ra. Đó là lý do vì sao giờ đây, chúng tôi đang hướng tới tương lai. Trí tuệ nhân tạo, xe robot, v.v. Chúng tôi muốn có một cái tên lột tả được tương lại xán lạn, tập trung tối đa vào internet của mình. Đó là lý do tại sao Google sẽ đổi tên thành SkyNet." Google cũng công bố dự án mới về người giúp việc robot di động, robot này sẽ tuần tra các thành phố lớn đảm bảo tất cả mọi người đều đăng ký Google Plus.

SkyNet lên kế hoạch bắt đầu lưu trữ tất cả các thông tin từ điện thoại di động, tìm kiếm và các khía cạnh khác có thể để duy trì sự an toàn của nhân loại.

Có thật vậy không?

Google bất ngờ đổi tên thành... SkyNet

Dĩ nhiên tin bên trên là bịa đặt 100%, do trang vui cười của báo Huffington Post đăng tải, có lẽ là muốn đón mừng sớm ngày Cá tháng Tư sắp tới. Ai tinh ý sẽ nhận ra ngay: SkyNet là hệ thống AI "phản chủ" trong loạt phim Terminator, còn nhân vật "Sarah Surname" cũng hoàn toàn chế (Surname nghĩa là "họ", còn CEO thật của Google hiện tại là ông Sundar Pichai).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.