Gorilla của Longzhu nghĩ rằng Teemo là tướng leo hạng cực tốt trong Tiền Mùa Giải

18/12/2017 10:08 GMT+7

Theo anh, hiện nay tại máy chủ Hàn Quốc có khá nhiều người chơi đạt thành công với việc Teemo đi hỗ trợ và sử dụng ngọc Triệu Hồi Aerie.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có thể nói rằng Tiền Mùa Giải 2018 là giai đoạn khó nhất mà Riot Games đã từng tạo ra từ trước đến nay. Hàng loạt Ngọc Tái Tổ Hợp mới đã khiến meta xáo trộn liên tục trong khoảng thời gian cuối năm 2017 và khiến người chơi luôn đau đầu tìm ra đâu là vị tướng mạnh nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Từ việc Tahm Kench đi rừng, Miss Fortune trở thành xạ thủ mạnh nhất tại đường dưới hay kể cả việc Leona trở lại như một thế lực tại vị trí hỗ trợ. Tất cả đều là những vị tướng lâu rồi chưa xuất hiện, nhưng nhờ vào bảng ngọc mới đã khiến chúng trở lại đấu trường công lý như một thế lực.

Và chung suy nghĩ đó, Gorilla - Tuyển thủ hỗ trợ của đội Longzhu Gaming - cũng phát hiện ra một quân bài bí mật để leo hạng. Theo đó, anh chia sẻ khi đang thi đấu tại giải All-Star 2017 rằng: “Trong đấu xếp hạng đơn tại máy chủ Hàn Quốc, tôi đã thấy khá nhiều người chơi sử dụng Teemo tại vị trí hỗ trợ. Với ngọc Triệu Hồi Aerie, đã có khá nhiều người chơi tăng hạng một cách nhanh chóng nhờ nó”.

Theo như chia sẻ của Gorilla, Triệu Hồi Aerie cung cấp lượng sát thương vừa đủ cho tướng hỗ trợ. Nhờ đó họ có thể tập trung lên những món đồ hỗ trợ khác cho đồng đội mà vẫn có thể đóng góp lượng sát thương vừa đủ để cấu máu đối thủ một cách nhanh chóng hơn.

Ngoài ra anh còn suy nghĩ rằng: “Tôi nghĩ rằng với meta sử dụng Teemo đường dưới, có thể giờ đây những người chơi hỗ trợ không cần phải mua Đá Tỏa Sáng nữa. Thay vào đó có thể chuyên lên những món đồ tấn công nhằm tăng thêm khả năng đì đường đối thủ tốt hơn trong mùa giải mới”.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.