Gosu ấn định thời điểm ra mắt Lục Mạch Thần Kiếm 3D

16/07/2020 10:53 GMT+7

Theo đó, Lục Mạch Thần Kiếm 3D sẽ tiến hành thử nghiệm vào ngày 19.07 sắp tới và chính thức ra mắt vào ngày 21.07.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Lục Mạch Thần Kiếm 3Dgame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp tương đối quen thuộc, trò chơi được giới thiệu là sản phẩm có cốt truyện bám sát nguyên tác Kim Dung, mang đến cho game thủ một thế giới võ hiệp đặc sắc. Lục Mạch Thần Kiếm 3D hiện đã ấn định lộ trình ra mắt, theo đó, trò chơi tiến hành Alpha Test vào ngày 19.07 và chính thức mở cửa vào ngày 21.07 sắp tới.

Lục Mạch Thần Kiếm 3D áp dụng lối chơi nhập vai chiến đấu và cày cuốc giống như hầu hết các sản phẩm cùng thể loại, người chơi sẽ tạo nhân vật, từng bước tu luyện võ công, trải qua các cơ duyên với những bí kíp tuyệt học giang hồ, trở thành nhất đẳng cao thủ trong võ lâm. Game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào các đại môn phái Thiếu Lâm, Đường Môn, Minh Giáo, Tiêu Dao và Mộ Dung.

Lục Mạch Thần Kiếm 3D được thiết kế trên nền đồ họa 3D tương đối chất lượng. Người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc như Đoàn Dự, Tiêu Phong, Hư Trúc, A Châu,... trong quá trình trải nghiệm trò chơi. Nhiệm vụ cốt truyện/chính tuyến của Lục Mạch Thần Kiếm 3D cũng bám sát các chi tiết trong nguyên tác tiểu thuyết, tạo ra cảm giác các game thủ như đang sống trong thế giới võ hiệp Kim Dung.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Lục Mạch Thần Kiếm 3D tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.