GPL 2014: Saigon Jokers và Full Louis có thêm trận thắng

23/11/2013 17:05 GMT+7

Trong tuần này, Saigon Jokers, SF5 và Full Louis đã làm hài lòng người hâm mộ esports với những trận thắng trong giải GPL mùa Đông 2014. Tuy nhiên, tuần sau mới gay cấn hơn khi quyết định khả năng đi tiếp của các đội.

Trong ngày thi đấu 22/11/2013,  2 đội tuyển chuyên nghiệp LMHT Việt Nam là Saigon Jokers và Neolution E-sports Full Louis đã vượt qua 2 đội ahq và HKA để giành được chiến thắng quan trọng trước khi giải đấu GPL Mùa Đông 2014 chuẩn bị bước vào vòng Tứ Kết.

Trận đấu giữa Saigon Jokers (SAJ) vs ahq eSports club (AHQ) nổi bật vai trò của xạ thủ Jinx do Archie điều khiển. Có lúc cô nàng này đã hạ gục 4 thành viên của đội ahq, đoạt được danh hiệu Quadra Kill.

Trong khí đó, Neolution E-sports Full Louis (NFL) cho thấy họ xứng đáng đại diện cho Việt Nam tham, gia GPL khi thắng thuyết phục Ucan Hong Kong Attitude (HKA).

Hiện 3 đội ATPS, HKA, NFL đồng điểm nhau tại Bảng B. Với trận thua của ATPS, họ đã đồng điểm với HKA và NFL tại Bảng B. Tuần sau sẽ là tuần thi đấu cuối cùng của GPL Mùa Đông 2014 trước khi vào vòng Tứ Kết. Tuần sau sẽ là trận thi đấu đầy kịch tính giữa Kuala Lumpur Hunters, Mineski và Saigon Jokers tại Bảng A. Họ sẽ tranh 2 suất vào vòng Tứ Kết khi ATPA và ahq đã gần như nắm chắc 2 suất đầu Bảng A. Còn Bảng B sẽ là cuộc đối đầu tranh vị trí Nhất, Nhì và Ba giữa ATPA, HKA và NFL.

Trong các trận đầu tiên của giải Mùa Đông thuộc GPL 2014, SAJ và SF5 chưa thể hiện phong độ tốt trong các trận đầu, đặc biệt là sau khi huấn luyện viên chuyên nghiệp Lee In Cheol được mời về Vietnam e-Sports để đào tạo cho 2 đội. Hiện 2 đội vừa thi đấu và vừa cập nhật kinh nghiệm thi đấu của thầy Lee tại nhà tập luyện (gaming house) riêng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.