GPL mùa Hè 2014: Tranh Ba Tư - Nỗi buồn mang tên SF5

09/08/2014 17:00 GMT+7

Với chiến thắng áp đảo 3-1 trước Saigon Fantastic Five, LOG F đã chính thức giành vị trí thứ ba tại GPL mùa Hè 2014 .

Trận 1

Ngay phút thứ 2, Jungleology chút nữa đã có mạng của Lantyr nếu nhưng anh chàng này không có pha Tốc Biến đầy nhạy cảm. Ba phút sau, LOG F có mạng chiến công đầu dành cho chính Lantyr sau khi anh chàng đi rừng xuống đường dưới tiêu diệt Tsu.

LOG F thi đấu tốt hơn SF5 rất nhiều ở 10 phút đầu tiên khi họ hoàn toàn làm chủ đường trên và đường dưới. Sau pha giao tranh một đổi một ở đường giữa, LOG F có lợi thế về máu hơn, họ liền kéo ra ăn Rồng ở phút thứ 16.

LOG F liên tiếp có những pha bắt lẻ thành công các thành viên của SF5. Sức mạnh của Zilean trong tay Ysera rất khó chịu khi anh cùng Leesin di chuyển toàn bản đồ vô cùng cơ động. Đỉnh điểm phút 23 khi LOG F quét sạch toàn bộ đội hình SF5 rồi lập tức cụ thể hóa bằng con Baron từ khá sớm.

GPL mùa Hè 2014: Giải Ba Tư - Nỗi buồn mang tên SF5

Sau đó LOG F hoàn toàn làm chủ bản đồ với lượng mắt khổng lồ cùng lượng tiền hơn 10.000. Phút 26 với quá nhiều lợi thế, LOG F đẩy luôn thành công nhà lính đường trên và đường giữa của SF5. Dù rất cố gắng giao tranh ngăn cản nhưng QTV cùng đồng đội không thể làm gì trước sức mạnh vượt trội của LOG F.

Hai phút nghỉ ngơi cho SF5 trước khi LOG F trở lại và càn quét toàn bộ đội hình SF5 rồi kết thúc trận đấu.

Trận 2

Ngay từ phút thứ 2 năm thành viên SF5 chủ động cướp bùa xanh của LOG F. Mặc dù Jungleology Trừng Phạt thua Naz nhưng họ vẫn lấy được mạng chiến công đầu của Ysera cho Opimus. Hai phút sau cặp đôi của LOG F ở đường dưới có pha giao tranh thành công, hạ gục cả Minas và Tsu.

Đường dưới chính là điểm nóng của trận đấu này khi họ liên tục giao tranh. Phút 14 QTV Dịch Chuyển xuống đường dưới lấy mạng Ysera rồi ăn Rồng, còn ở đường trên CCB cũng lấy được trụ bù lại.

Sau đó SF5 thi đấu như lên đồng với nhưng pha sử lý tuyệt vời của Opimus. Tưởng trừng như họ đã trở lại nhưng pha ăn Rồng tai hại ở phút 22 đã làm bốn thành viên của SF5 phải nằm xuống. Cái giá quá lớn SF5 phải trả không chỉ dừng ở vậy mà còn cả con Baron.

GPL mùa Hè 2014: Giải Ba Tư - Nỗi buồn mang tên SF5

Từng bước SF5 trở lại với đôi cánh Opimus, và họ bất ngờ có con Baron vô cùng tốc độ ở phút 31 khiến LOG F không thể phản ứng kịp dù có tầm nhìn. Với lợi thế lớn nhưng một lần nữa Minas bị Albis dùng chiêu cuối thành công dẫn tới pha giao tranh thảm hại rồi bốn mạng của SF5 phải nằm xuống.

Phút 35 tiếp tục là sự vội vàng của SF5 và họ phải trả giá bằng qua quét sạch dành cho LOG F. Sau đó bốn thành viên của LOG F tràn lên kết thúc trận đấu.

Trận 3

LOG F chủ động đổi đường để có thể đè nén Lulu của QTV nhưng chính SF5 mới có khởi đầu tốt hơn khi lấy hai mạng liên tiếp của CCB chỉ trong vòng gần hai phút. Ở trận đấu quan trọng này, SF5 thi đấu tốt hơn hẳn so với LOG F ở mọi vị trí, đặc biệt Opimus đã thể hiện mình với vị tướng Yasuo khủng khiếp như thế nào.

Tuyệt vời Opimus, dù bị bắt lẻ nhưng anh quá cơ động làm cả đội hình của LOG F bất lực không lấy được mạng của anh, câu kéo đủ thời gian cho đồng đội lên hỗ trợ và kết quả là pha quét sạch ngay từ phút 15 của trận đấu. SF5 tạo ra khoảng cách lớn không chỉ về tiền mà còn là cấp độ ngay từ rất sớm.

GPL mùa Hè 2014: Giải Ba Tư - Nỗi buồn mang tên SF5

Với lợi thế quá nhiều sau pha giao tranh đó, lần lượt trụ hai đường trên, trụ đường giữa rồi cả con Rồng đều được SF5 lấy một cách dễ dàng. Sau khi bắt lẻ thành công Albis ở phút 20, toàn đội SF5 ăn thành công con Baron cùng mạng của Lantyr trong quá trình truy đuổi. Con số định mệnh 10.000 tiền đã được thiết lập trước đối thủ LOG F.

Vẫn tiếp tục là sự tỏa sáng của Opimus và Jungleology ở phút 24, SF5 tràn vào băng trụ tiêu diệt bốn thành viên của LOG F trước khi kết thúc trận đấu trước sự bất lực của CCB.

Trận 4

SF5 chọn cho mình đội hình với trọng tâm là Kassadin trong tay QTV. LOG F nhận ra điều đó và dành cho QTV "tuổi thơ" khá khó thở nhưng với đẳng cấp của mình QTV vẫn có chỉ số lính tốt. LOG F kiểm soát bản đồ tốt hơn nên họ có con Rồng đầu tiên ở phút thứ 7 và bắt đầu tạo ra lợi thế về tiền.

Lantyr thi đấu cực kỳ ấn tượng trong trận đấu này khi anh đóng góp công sức vào cả 6 mạng của LOG F trước SF5 ở phút 15. Bốn mạng của SF5 phải nằm xuống tại khu vực Baron tại phút 17, LOG F thi đấu rất tốc độ, họ liên tục ép giao tranh - việc mà SF5 không thể thắng ở lúc này và tránh đưa trận đấu kéo dài.

GPL mùa Hè 2014: Giải Ba Tư - Nỗi buồn mang tên SF5

Khoảng tiền khổng lồ 10.000 tiền đã được thiết lập từ rất sớm. Như một điều hiển nhiên với lợi thế khổng lồ như vậy, con Baron ở phút 20 dành cho LOG F. Họ tiếp tục lấy được thêm hai mạng của Opimus và Tsu sau đó là trụ nhà lính đường giữa của SF5.

Trận đấu kết thúc một cách chóng vánh ở phút 24. RD có lượng đồ quá khủng khiếp với vị tướng Kog’maw và SF5 không thể nào làm gì trước sức mạnh của đại diện tới từ Đài Loan. Lần lượt từng người của SF5 nằm xuống mà không thể gây ra bất kỳ đột biến nào trong giao tranh. Chiến thắng xứng đáng và áp đảo của LOG F trong trận đấu vô cùng quan trọng này.

Nhận định

Opimus cùng đồng đội đã có một màn trình diễn chưa đúng với năng lực trước LOG F và họ đã có một trận thua hoàn toàn xứng đáng. SF5 còn rất nhiều thứ cần phải thay đổi đề có thể đưa mình lên vị trí của một ứng cử viên vô địch. Opimus vẫn thi đấu rất nổi bật nhưng những người đồng đội của anh thì không. Tuy đã mất cho mình vị trí thứ ba nhưng họ cần phải nhanh chóng rút ra kinh nghiệm cho bản thân trước khi bước vào vòng loại cho chiếc vé thứ hai dự Chung kết Thế giới mùa 4.

Mới cách đây hai ngày thôi LOG F đã để thua đau đớn trước người anh em ahq, tuy nhiên hôm nay họ đã trở lại sức mạnh vốn có của mình. Chiến thắng SF5 đã mang lại vị trí thứ ba tại GPL mùa Hè 2014 cho Albis cùng đồng đội và hơn thế nữa là sự tự tin bước vào những cuộc chiến sinh tử cho chiếc vé đi tới Hàn Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.