GPL mùa Hè 2014: Tuần 2 - SF5 và SAJ trở lại cuộc đua

21/06/2014 19:10 GMT+7

Sau hai trận thua đáng thất vọng ở tuần trước, các đại diện từ Việt nam đã trở lại đầy ngoạn mục

Trận 1: Bangkok Titans(BKT) vs Azubu Taipei Assassins (ATPA)

Ngay từ đầu trận tốc độ đã được đẩy lên rất cao với pha ăn rồng thành công từ phía BKT và sau đó pha giao tranh đầu tiên diễn ra với Chiến công đầu thuộc về Elise, nhưng bên phía ATPA cũng phải bỏ lại hai mạng cho Twitch. Có được giờ rồng hồi sinh, ngay phút thứ 10 BKT tổ chức ăn thành công con rồng thứ hai trong tích tắc. 

Phút 17 của trận đấu, sau hàng loạt tình huống cấu máu vô cùng tốt, BKT đẩy thành công trụ đầu đường giữa và lấy luôn con rồng thứ ba. Bốn phút sau đó, tuy ATPA lợi dụng sự không hiểu ý của G4 và Lloyd để lấy được bốn mạng nhưng họ cũng phải để lại ba người. Sau đó, BKT tiếp tục có được con rồng thứ tư ở phút 23 nhờ vào việc kiểm soát tầm nhìn vô cùng tốt.

Trận 1: Bangkok Titans(BKT) vs Azubu Taipei Assassins (ATPA)

Thế trận của trận đấu thay đổi hoàn toàn sau cú Lệnh Sóng Âm tuyệt đẹp đến từ Oriana giúp ATPA có được hai mạng của BKT. Bốn thành viên còn lại của ATPA tiến vào ăn thành công Baron ở 37 và lấy luôn mạng của Karma cùng với Twitch trong nỗ lực cố tranh cướp.

Bốn phút sau đó ATPA giành chiến thắng trong pha giao tranh ở đường giữa và đẩy thẳng nhà chính để giành chiến thắng.

 

Trận 2: Insidious Gaming Legends (IGL) vs Saigon Jokers (SAJ)

Khởi đấu vô cùng thuận lợi cho SAJ khi cú Án Tử chuẩn xác từ Thresh tìm đến vị trí của Lucian đang lấp ló trong bụi cỏ và Chiến công đầu đến với SAJ khi trận đấu chưa được 1 phút. Sau đó, Safety liên tục di chuyển xuống "chăm sóc" đường dưới giúp cho Archie chỉ trong vòng 6 phút đã có bốn mạng "bỏ túi".

Trụ đầu tiên của trận đấu thuộc về SAJ ở phút thứ 9 nhờ sự phối hợp của Safety và Gony. Cùng lúc đó ở đường dưới, Archie cũng bị hạ gục bởi các thành viên IGL, Gony ngay lập tức sử dụng Dịch Chuyển xuống đường dưới tiễn hai người của IGL lên bảng đếm số để "trả thù" cho đồng đội. Tranh thủ lợi thế về người, SAJ luôn con rồng đầu tiên của trận đấu. Đến phút 16 con rồng thứ hai tiếp tục thuộc về SAJ và kèm theo đó là mạng của Javan IV.

Trận 2: Insidious Gaming Legends (IGL) vs Saigon Jokers (SAJ)

Phút 35, Gony sử dụng Dịch Chuyển ngăn chặn hoàn toàn âm mưu ăn Baron của IGL và có được pha Triple Kills. Hai phút sau đó, tưởng như vì quá ham truy đuổi Lulu đã khiến trả giá bằng con Baron thứ hai, nhưng một lần nữa Gony có tình huống cướp Baron vô cùng may mắn giúp SAJ ngay sau đó quét sạch toàn bộ đội tuyển IGL và giành chiến thắng ở phút 40.

 

Trận 3: Insidious Gaming Rebirth (IGR) vs Saigon Fantastic Five (SF5)

Trận đấu được khởi đầu bằng việc hai đội đổi bùa xanh cho nhau, tuy nhiên Jax của ly4ly4ly4 phát hiện Evelynn đã dùng Trừng Phạt sớm nên đã Dịch Chuyển cướp thành công trước mặt của QTV và Yushin. IGR có lợi hơn với ba bùa trong tay.

Phút thứ 7, Chiến công đầu thuộc về Tsu khi anh cùng Minas lấy được mạng của Zyra. Ngay sau đó ít phút, QTV Dịch Chuyển xuống đường dưới lấy được mạng của Lucian và SF5 tận dụng lợi thế hơn người để ăn luôn con rồng đầu tiên của trận đấu.

Những phút tiếp theo, hai bên trao đổi mạng nhưng không có cách biệt đáng kể được tạo nên. Đến phút 23 của trận đấu, SF5 có pha "câu cá" hoàn hảo khi lấy được hai mạng của Floda và Vera. Có lợi thế về người, SF5 lấy luôn Baron nhưng cũng phải để lại hai mạng cho IGR.

Trận 3: Insidious Gaming Rebirth (IGR) vs Saigon Fantastic Five (SF5)

Phút thứ 27 của trận đấu, trong một tình huống đẩy đường dưới, Opimus chút nữa lên bảng nhưng Minas đã có pha chọn góc bắn tuyệt vời để hạ gục bốn mạng IGR cùng trụ nhà lính đường dưới. Lúc này, IGR tỏ ra bất lực trước sức mạnh của SF5.

Có thời gian hồi sinh Baron, SF5 dễ dàng có được bùa lợi quan trọng ở phút 31. Họ lập tức đẩy nốt đường đường trên. Nhà của IGR như "sân bay" trước mắt của QTV và đồng đội, rồi trận đấu kết thúc ở phút thứ 33.

 

Trận 4: Wargods (WG) vs Machi Esports (Machi)

WG chủ động đổi đường để có thể lấy nhanh trụ và họ đã bất ngờ phá tan cả hai trụ đường trên của Machi ở phút thứ 4. Chưa dừng ở đó, các thành viên Machi vì quá cố gắng bảo vệ trụ cũng như lấy mạng của WG đã phải để lại hai mạng của BigBrother và jCain.

Sau đó hai phút, WG chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu khi có được con rồng đầu tiên và cả trụ đầu tiên đường dưới. Machi dường như choáng váng, họ không kịp phản ứng khi đánh mất rất nhiều tầm nhìn vì mất nhiều trụ từ quá sớm.

WG thể hiện sự chủ động của mình khi chỉ 12 phút đã có tới bốn trụ của Machi bị phá. Ngay sau khi có được trụ đầu tiên ở đường giữa, WG lấy luôn con rồng thứ hai. Sau pha giao tranh lấy được ba mạng và trụ nhà lính đường dưới, WG "thuận đường" về ăn luôn con rồng thứ ba. WG thiết lập cách biệt hơn 10.000 tiền ở phút thứ 26.

Trận 4: Wargods (WG) vs Machi Esports (Machi)

Với lợi thế quá rõ ràng của mình, WG tiến vào ăn Baron tuy nhiên jCain bất ngờ tỏa sáng với pha thắng Trừng Phạt cướp thành công Baron trước mũi toàn bộ đội hình WG. Tuy nhiên đó chỉ là sự cố gắng trong vô vọng khi lập tức bốn thành viên Machi phải nằm xuống. 

WG kết thúc trận đấu sau một pha Quét sạch đội hình Machi mà họ chỉ mất mỗi mạng của Xạ thủ. Một chiến thắng cực kỳ ấn tượng của WG với chênh lệnh 9 trụ, 20.000 tiền và tỉ số 26-7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.