GPL Mùa Hè 2014 - Tuần 4: SAJ và SF5 cùng thắng

04/07/2014 16:00 GMT+7

Chiến thắng của các đội dẫn đầu đã khẳng định vị trí của họ trên bảng xếp hạng trước những đối thủ chiếu dưới.

Trận 1: Bangkok Titans (BKT) gặp Saigon Jokers (SAJ)

Cặp đôi đường dưới của SAJ tỏ ra yếu hơn BKT khi họ mất Chiến Công Đầu vào tay intreso, tuy nhiên với nội tại, Kog'maw vẫn kịp lấy mạng của Lucian (Lloyd). Tính ra SAJ vẫn có lời về tiền sau tình huống này.

Phút thứ 10 của trận đấu, SAJ có pha giao tranh hợp lý, lấy được hai mạng của WarLoCk và xạ thủ Lloyd. Với lợi thế về người, SAJ thẳng tiến hang Rồng trước sự bất lực của 007x. Ít phút sau khi lấy được trụ đường giữa, NixWater cùng đồng đội báo thù cho Archie thành công khi lấy được ba mạng.

Trận 1: Bangkok Titans (BKT) gặp Saigon Jokers (SAJ)

Con Rồng thứ hai đã trở thành mồ chôn cho SAJ. Uzi mất Đại Hồng Thủy sớm khiến SAJ có pha giao tranh thảm họa ở phút thứ 18. Họ mất bốn mạng và cả con Rồng vô cùng quan trọng. Dù vậy sau pha giao tranh đó SAJ vẫn có những nước đi thông minh khi lấy thành công trụ hai đường trên.

Phút 29, SAJ có pha Quét sạch đầu tiên của trận đấu sau với sự tỏa sáng của GoNy. Sau đó SAJ tổ chức ăn thành công con Baron, điều đó đồng nghĩa với dấu chấm hết dành cho BKT.

Phút 34, pha giao tranh 4 đánh 5 cực kỳ tốt của SAJ khi họ lấy thành công bốn mạng của BKT. Sau đó pha giao tranh đó, GoNy cùng hai người đồng đội còn lại đẩy vào nhà chính và kết thúc trận đấu.

 

Trân 2: Insidious Gaming Legends (IGL) gặp ahq Fighter (ahq F)

Ahq F có lượt cấm và chọn rất bất ngờ khi họ đưa ra đội hình khá "troll" với Ezreal đường giữa và Morgana đường trên. Ngay từ đầu trận, Ahq F đã tổ chức xâm lăng rừng của IGL và họ đã thành công khi lấy được Chiến Công Đầu khi Thresh phải nằm xuống dưới tay của CCB.

Tận dụng lợi thế xạ thủ đường dưới, IGL tổ chức ăn Rồng rất sớm với bốn thành viên ở phút thứ 6. Ahq F thi đấu chắc chắn trong từng bước đi khi họ hơn mạng, chỉ số lính và cả các mục tiêu quan trọng. Con rồng thứ hai dễ dàng thuộc về ahq F khi IGL tỏ ra khá bất lực trước Albis và đồng đội.

Trân 2: Insidious Gaming Legends (IGL) gặp ahq Fighter (ahq F)

Dù không có nhiều mạng tưng bừng nhưng ahq đã đánh đúng theo phong cách của mình khi từ từ bóp nghẹt đối thủ về chỉ số tiền. IGL tỏ ra bất lực khi không thể bảo vệ thành công nhà của mình.

ahq F đẩy vỡ trụ đường trên rồi cùng nhau phá thêm trụ nhà lính đường dưới. Điều gì đến cũng đến khi trận đầu kết thúc ở phút 23 với pha Triple Kills cho Albis. Đội tuyển Đài Loan tỏ ra quá vượt trội so với đối thủ khi giành chiến thắng vô cùng áp đảo.

 

Trận 3: Insidious Gaming Rebirth (IGR) gặp Machi Esports (Machi)

Phút thứ 3, jCain có Chiến Công Đầu sau pha hỏi thăm đường giữa thành công. Evelynn thi đấu cực kỳ ấn tượng những phút đầu khi chỉ ít phút sau anh gank đường dưới thành công, lấy mạng cả xạ thủ và hỗ trợ của IGR.

Phút 13, Machi có con Rồng đầu tiên của trận đấu sau khi Floda và ly4ly4ly4 nằm xuống trước sức mạnh của cặp đôi Thresh - Fizz. Machi thi đấu rất ấn tượng khi họ luôn tuân thủ chiến thuật hợp lý. Phút 19, tưởng trừng như jCain cùng đồng đội thua giao tranh nhưng không. Machi có pha Quét sạch đầu tiên của trận đấu cùng con Baron từ rất sớm. Trận đấu đã chính thức thuộc về đội tuyển tới từ Đài Loan.

Trận 3: Insidious Gaming Rebirth (IGR) gặp Machi Esports (Machi)

Machi tiếp tục có được con Baron thứ hai cùng bốn mạng của IGR, họ nhanh chóng đẩy vỡ đường giữa đối phương. Hai phút sau, Ender cùng đồng đội bắt lẻ thành công ba mạng của IGR trước khi kết thúc trận đấu.

 

Trận 4: Saigon Fantastic Five (SF5) gặp Machi Esports

Chiến công đầu thuộc về Optimus khi SF5 rình rập thành công jCain. Sau đó, Machi cố gắng giữ lại còn Rồng nhưng thất bại. SF5 lấy thêm được ba mạng cùng con Rồng ở phút thứ 5 nhưng cũng mất Yushin và Tsu. Phút thứ 11, SF5 có con Rồng thứ hai cùng trụ đầu tiên đường dưới. Mới chỉ bước vào giữa trận nhưng quả cầu tuyết của SF5 dành cho Machi đã quá lớn.

Tuy nhiên, dường như bộ ngũ ảo diệu thích chơi lâu hơn khi quăng game bằng pha "dâng hiến" năm mạng vô cùng khó hiểu ở phút 14. Sau đó, Machi liên tiếp bắt lẻ thành công phần nào đưa trận đấu về thế cân bằng những phút đầu choáng ngợp.

Trận 4: Saigon Fantastic Five (SF5) gặp Machi Esports

Sau rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát bản đồ, SF5 lấy được con Baron và họ đã trở lại là mình sau những phút thi đầu nóng vội. Optimus cùng đồng đội đẩy thành công đường dưới. Machi đã thi đấu rất tốt và có những lúc gây tượng tuy nhiên chiến thắng dành cho SF5 là vô cùng hợp lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.