GPL Mùa Hè 2016: Chiến thắng 3 sao, Saigon Jokers tái ngộ 'kỳ phùng địch thủ' tại chung kết

13/08/2016 20:16 GMT+7

SAJ tiếp tục chứng tỏ lý do vì sao họ được xem là ứng cử viên vô địch hàng đầu tại GPL Mùa Hè 2016, sau khi hạ gục Vestigial với tỉ số 3 - 0.

Bước vào trận đấu với tư thế của đội tuyển “trên cơ”, Saigon Jokers đã không làm người hâm mộ thất vọng với 3 trận thắng liên tiếp trước Vestigial. Với chiến thắng này, đại diện của Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết giải Liên Minh Huyền Thoại danh giá nhất khu vực Đông Nam Á, đối đầu với đại diện đến từ Thái Lan - Bangkok Titans.

Trong trận đấu đầu tiên, Saigon Jokers đã thể hiện sức mạnh của đội tuyển đang có phong độ tốt nhất giải Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2016 với sức mạnh và trình độ vượt trội hơn Vestigial. Hầu hết những mục tiêu lớn đều được Saigon Jokers kiểm soát rất tốt. Tận dụng lợi thế từ Baron, đại diện Việt Nam kết thúc trận đấu chỉ sau 33 phút thi đấu.

Suốt 2 trận tiếp theo, tình thế trận đấu vẫn không thay đổi gì nhiều với lợi thế nghiêng về Saigon Jokers. Thậm chí 2 đội còn mang lại những giây phút giải trí cho khán giả khi đội Vestigial hầu như đã buông xuôi vì trình độ quá chênh lệch.

Giành chiến thắng chóng vánh với tỉ số 3 - 0, Saigon Jokers tự tin bước vào trận chung kết với Bangkok Titans vào lúc 5g chiều ngày 14.08. Liệu đội tuyển nào sẽ giành được quyền tham dự giải Wildcard Invitational 2016, từ đó giành xuất tham dự Chung Kết Thế Giới 2016?

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật thông tin giải đấu GPL Mùa Hè 2016 tại trang chủ!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.