GPL Mùa Hè 2016: Vượt qua áp lực lớn, Saigon Jokers xưng vương Đông Nam Á

14/08/2016 23:00 GMT+7

Theo lịch trình, đội tuyển Saigon Jokers sẽ được tham dự Wildcard International Qualifier 2016 tại Brazil từ ngày 24.08 đến 04.09.

Sau 5 trận đấu căng thẳng trước Bangkok Titans, cuối cùng Saigon Jokers cũng giành chiến thắng, xưng vương tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Đông Nam Á và giành xuất tham dự Wildcard International 2016.

Mọi người đều căng thẳng theo dõi trận chung kết.

Trong trận đấu đầu tiên, đội tuyển Bangkok Titans (BKT) đã thi đấu khá lấn lướt trước đội tuyển Saigon Jokers (SAJ). Sức mạnh của Gangplank và Ekko kể từ khoảng thời gian giữa trận luôn khiến đội hình SAJ tan tác mỗi khi giao tranh lớn nổ ra. Khi đại diện đến từ Việt Nam đã cảm thấy vô vọng, đại diện Thái Lan đã ấn định tỉ số 1 - 0.

Đội hình tại ván cuối cùng mà Saigon Jokers sử dụng.

Cảm thấy cách đánh thủ hòa của Lovida không phù hợp, HLV Lee đã thay vào Warzone nhằm gia tăng sức mạnh tại đường giữa. Thật vậy, lối chơi hổ báo của Warzone đã giúp SAJ thi đấu cực kì thăng hoa khi thắng 2 trận liên tục. Nhưng khá đáng tiếc, Bangkok Titans đã chấm dứt mạch thắng của Saigon Jokers trong trận đấu thứ 4 và gỡ hòa 2 đều.

Các thành viên Saigon Jokers đang hân hoan nâng cao chức vô địch.

Tới ván đấu cuối cùng, cả 2 đội đều thi đấu rất cẩn trọng và không dám tổ chức bất kì pha giao tổng mà chỉ chờ đối phương mắc sai lầm. Nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu dày dặn, đại diện đến từ Việt Nam đã dần chiến được những mục tiêu lớn như Rồng, Baron kể từ thời gian giữa trận. Tận dụng lợi thế về bùa lợi và vàng, Saigon Jokers đã kết thúc trận đấu sau 41 phút thi đấu căng thẳng và khẳng định ngôi vương tại GPL Mùa Hè 2016.

Theo lịch trình công bố, Wildcard International Qualifier 2016 sẽ được tổ chức tại Brazil từ ngày 24.08 đến 04.09. Đội tuyển nào giành chức vô địch giải này sẽ được tham dự Chung Kết Thế Giới bộ môn Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2016, được tổ chức tại Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.