GPL Mùa Xuân 2016: Phục thù thành công, Saigon Jokers ngồi chờ đối thủ ở trận Chung Kết

09/04/2016 14:20 GMT+7

Màn lội ngược dòng thuyết phục trong chuỗi trận BO5 trận đấu Bán Kết 1 GPL Mùa Xuân 2016 đã giúp cho Saigon Jokers có được vé vào trận Chung Kết...

Trận đấu Bán Kết 1 thuộc khuôn khổ giải đấu GPL Mùa Xuân 2016 - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Đông Nam Á - đã kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về Saigon Jokers. Với chiến thắng này, Saigon Jokers sẽ là đại diện đầu tiên vào Chung Kết và "chễm chệ" ngồi chờ đợi kẻ thắng cuộc trong trận đấu giữa chủ nhà Kuala Lumpur Hunters và "gã khổng lồ" Bangkok Titans.

GPL Mùa Xuân 2016: Phục thù thành công, Saigon Jokers ngồi chờ đối thủ ở trận Chung Kết

Như vậy, với việc giành được chiến thắng, Saigon Jokers cũng đã chính thức "trả được món nợ" thua muối mặt trước Imperium Pro Team ở giai đoạn vòng bảng, đồng thời khẳng định sức mạnh của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam vẫn nằm trong top đầu ở khu vực Đông Nam Á.

Diễn biến các trận đấu:

Trận 1: Sau quá trình đổi đường không mấy thành công, Saigon Jokers đã "hiến" cho IPT 3 mạng chỉ trong một pha giao tranh khiến cho trận đấu bắt đầu nghiêng về IPT. Sau đó, ở phút thứ 25, Saigon Jokers lại tiếp tục có một pha di chuyển lỗi, khiến cho IPT ăn được cả hai lần Baron chỉ trong khoảng 10 phút thi đấu. Cách biệt quá xa, IPT giành chiến thắng.

Trận 2: Hai đội bước vào trận đấu với phong cách đánh ăn miếng trả miếng, liên tục những điểm hạ gục được tăng thêm cho mỗi đội. Tuy nhiên, với kinh nghiệm thi đấu dày dạn của mình, Saigon Jokers liên tiếp bắt lẻ và tiêu diệt được các thành viên của IPT, đồng thời ăn được Baron. Vài phút sau đó, IPT đành ngậm ngùi nhìn nhà chính tan vỡ.

Trận 3: Saigon Jokers chủ động đổi đường, Jinkey có 3 bùa lợi chỉ trong vài phút đầu, Celebrity với Lucian đã ăn ngay chiến công đầu và vượt trội về lượng đồ so với đối thủ. Phút thứ 19 SAJ đã có 5 trụ ngoài của IPT, và Celebrity thì đã "cày nát đội hình đối phương". Ít phút sau, nhà chính của IPT đã trở thành sân bay với lính siêu cấp đẩy từ hai đường, SAJ giành chiến thắng.

Trận 4: Bị đẩy vào đường cùng, IPT chọn Shen và Lulu nhằm bảo kê cho Kalista thoải mái bắn mong vớt vát được thế trận. Tuy nhiên, với việc Vel'Koz của Lovida và Ekko của Row quá xuất sắc, Shen và Lulu thậm chí còn chẳng thể farm được đủ trang bị để dọn quái. IPT dù ăn được Baron của trận đấu, nhưng vẫn phải ngậm ngùi nhìn nhà chính nổ banh mà không làm được gì quá nhiều. Saigon Jokers phục thù thành công và ngồi chờ đội thắng ở Bán Kết 2 tại Chung Kết vào ngày mai.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về GPL Mùa Xuân 2016 - giải đấu LMHT lớn nhất khu vực Đông Nam Á - trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.