Grounded thu hút hơn một triệu người chơi chỉ sau 48 giờ

02/08/2020 11:34 GMT+7

Với ý tưởng độc đáo và được phát triển bởi tên tuổi uy tín, Grounded đã nhanh chóng chứng tỏ được sức hút mãnh liệt.

Điều gì xảy ra khi bạn bị thu nhỏ kích thước và trở nên bé hơn cả một chú kiến? Kịch bản này tưởng như chỉ xảy ra trong Doraemon, nhưng kỳ thực, nhà phát triển lừng danh Obsidian Entertainment đã chuyển thể ý tưởng này thành tựa game sinh tồn mang tên Grounded. 
Ra mắt lần đầu trong sự kiện của Microsoft vào ngày 23.07 vừa qua, Grounded ngay lập tức gây chú ý nhờ ý tưởng lạ lụng, cũng như chất liệu game độc đáo. Thay vì hóa thân thành những anh hùng, chống loại quái vật, các thế lực đen tối... bạn sẽ nhập vai thành những thiếu niên vô tình bị thu nhỏ kích thước, và kẻ thù không ai khác chính là kiến, nhện, ong,... đang lang thang trong khu vườn nhà bạn! Dĩ nhiên, nhiệm vụ của người chơi chính là sinh tồn bằng mọi giá, đồng thời tìm cách để trở lại với kích thước thật. Trò chơi chính thức mở cửa vào ngày 28.07.2020.
Có lẽ nhờ vào sự độc đáo này mà Grounded đã nhanh chóng gây ấn tượng với cộng đồng game thủ toàn cầu, chỉ trong vòng 48 giờ thử thiệm đầu tiên, đã có hơn một triệu game thủ tham gia vào trò chơi. Con số này vẫn không ngừng tăng lên theo từng giờ, do đó, Obsidian Entertainment đã nhanh chóng ra bản cập nhật đầu tiên trong thời gian rất ngắn để tiếp tục hoàn thiện Grounded. 
Grounded không chỉ được xem là trường hợp lạ lùng về mặt ý tưởng thiết kế, mà ngay bản thân Obsidian Entertainment cũng khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ đây là hiếm hoi Obsidian Entertainment rời khỏi những chủ đề "nghiêm túc" và thể loại game RPG sở trường, để bắt tay thực hiện một dự án phá cách như Grounded. Hiện này, Grounded đang được giới chuyên môn đánh giá là sản phẩm độc quyền ấn tượng mà Microsoft dành cho hệ sinh thái Xbox và Windows.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.