GTA Online lại tiếp tục có cập nhật lớn

08/12/2020 08:12 GMT+7

Dù đã gần 10 năm tuổi, Grand Theft Auto Online (GTA Online) vẫn duy trì được lượng người chơi vô cùng ấn tượng.

Nếu phải lập một danh sách mô tả những tựa game online vĩ đại nhất của thế ký 21, chắc chắn GTA Online sẽ là một trong những cái tên không thể vắng mặt. Xuất phát điểm là một phiên bản chơi mạng bổ trợ cho Grand Theft Auto V, GTA Online đã thành công vang dội và thu hút cộng đồng game thủ đông đảo. Tính đến thời điểm hiện tại, GTA Online vẫn là một trong những MMO đông người chơi nhất hiện nay, đều đặn "đẻ trứng vàng" cho Rockstar Games.
Cũng chính vì sự thành công kéo dài và phong độ ổn định của GTA Online, đến tận thời điểm hiện tại Rockstar Games vẫn đang tập trung một lượng lớn nhân sự để phát triển nội dung, mở rộng thêm tính năng cho GTA Online. Đây cũng là một phân nguyên nhân khiến GTA VI cho đến giờ phút này vẫn "biệt tăm".
Để chào đón GTA Online đổ bộ lên nền tảng PlayStation 5 (PS5), mới đây Rockstar Games vừa công bố sẽ trình làng bản cập nhật hoàn toàn mới vào ngày 15.12 - trên tất cả hệ máy mà GTA Online đang hiện hữu. Đặc biệt, bản cập nhật này được đội ngũ Rockstar Games xem là "sự bổ sung lớn nhất về địa hình từ trước tới nay" cho thế giới GTA Online.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.