GTA V lộ ngày ra mắt chính thức trên PC?

17/07/2014 07:00 GMT+7

Hãng Rockstar chỉ mới thông báo GTA V sẽ ra mắt trên PC vào một thời điểm nào đó cuối năm nay. Nhưng bất ngờ, một cửa hàng bán game tại Đan Mạch đã đăng tải ngày phát hành cụ thể của game.

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức từ phía hãng Rockstar nhưng đại lý bán lẻ game Coolshop của Đan Mạch đã đăng tải lên trang chủ ngày ra mắt dự kiến của GTA V bản PC là ngày 14.11.

Ra mắt cùng thời điểm của nhiều tựa game bom tấn khác, GTA V chắc chắn sẽ phải đụng độ với nhiều đối thủ đáng gờm, đơn cử như Far cry 4Call of duty: Advanced warfare hay Assassin's creed unity. Đó là chưa kể đến những tựa game ra mắt vào tháng 10 cũng "dữ dằn" không kém: Evolve, Battlefield hardline, Dragon age: Inquisition, Alien: Isolation.

GTA V lộ ngày ra mắt chính thức trên PC?

Tuy nhiên, khi công bố chưa được bao lâu thì Coolshop lại tiếp tục thay đổi ngày ra mắt dự kiến của game thành ngày cuối năm 31.12 (!?). Có vẻ như ngày ra mắt chính thức của GTA V PC vẫn là một dấu hỏi lớn cho game thủ.

GTA V lộ ngày ra mắt chính thức trên PC?

Hãng Rockstar không đưa ra lời bình luận gì về những thông tin này. Chỉ có một điều chắc chắn là GTA V sẽ đến tay các game thủ PC vào cuối năm, nhiều khả năng là trong quý 4.2014, thời điểm bắt đầu mùa mua sắm cho dịp lễ Giáng sinh và năm mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.