Guardian Hunter - Game online "bỏ bùa" phái nữ

04/09/2015 18:00 GMT+7

Guardian Hunter - gMO mang phong cách anime cực dễ thương - là một trong những game rất đáng thử qua trên di động, đặc biệt là những game thủ phái yếu.

Ra mắt đã khá lâu, cho đến nay MMORPG rất dễ thương Guardian Hunter đã thu hút được hơn 3 triệu lượt tải cũng như một lượng fan khá khủng trên fanpage ở các quốc gia khác nhau. Tất nhiên gMO này có những "tuyệt chiêu" riêng để gầy dựng nên thành công đáng nể như vậy.
 
 

Dễ thương siêu cấp

Khác hẳn so với đồ hoạ 3D thường thấy của các game Trung Quốc, Guardian Hunter mang lại một cảm giác khá mượt mà, chưa kể cực kỳ bắt mắt với các tạo hình nhân vật rất độc. Trong game, người chơi sẽ đóng vai nhân vật có khả năng thu phục và huấn luyện các chiến binh. Các chiến binh này đều có hình dạng khác thường, và chúng sẽ tiến hoá dưới hình dạng cực ngầu sau khi đã đạt đến một cấp nhất định. Đương nhiên nhiều người chơi sẽ nghĩ ngay đến mô tuýp game quen thuộc của Pokemon, nhưng khác với Ppkemon, các Guardian thường đến tay người chơi một cách khá tình cờ trong suốt quá trình "vượt ải".
 

Hơi hướng game thẻ bài

Không thoát được khỏi kiểu cày cấp quen thuộc, Guardian Hunter thường xoáy trọng tâm vào các ải luyện cấp với mức độ tăng dần đều. Ở mỗi ải, người chơi đều có được cơ hội nhận một Guardian bất kì trong ải đó, kèm theo khả năng được lật thẻ trúng thưởng sau mỗi màn. Tùy theo độ khó mà vật phẩm có giá trị và độ hiếm càng cao, kèm theo số lượng Guardian nhận được cũng khá khủng.
 
 
Ngoài luyện cấp bản thân, người chơi cũng phải tự củng cố cho đội hình của mình. Mỗi người chơi đều sở hữu 2 đội hình khác nhau, một để luyện cấp và một trong đấu trường. Khác với đấu trường, đội hình luyện cấp chỉ bao gồm 3 thành viên bao gồm người chơi, nhưng bù lại số lượng này được tăng đến 5 khi bước vào đấu trường. Để luyện cấp cũng như củng cố 5 thành viên, người chơi sẽ phải luyện rất nhiều trước khi có đủ tự tin vào đấu trường.
 
 
Khác với các game Trung Quốc truyền thống, Guardian Hunter không cho phép người chơi được lựa chọn đối thủ cũng như xem lực chiến của đối phương. Với 5 Guardian trong tay, nhiệm vụ của người chơi cũng khá đơn giản khi quan sát trận đấu và lựa chọn thời điểm thích hợp để tung skill. Kết quả trận đấu hoàn toàn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, nên mang lại tính công bằng cao cho tất cả game thủ tham gia trận đấu.
 
Ngoài ải và đấu trường, game cũng cung cấp rất nhiều event khác nhau và đa dạng cho người chơi tha hồ lựa chọn. Chế độ tặng quà cũng gây thích thú khi sẽ có rất nhiều người chơi từ nhiều quốc gia tặng quà cho bạn mỗi khi Guardian của bạn chiến đấu cùng họ.
 
Cùng xem những hình ảnh khác từ game nhé:
 
 

Link tải: Google Play    App Store

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.