Gửi các game thủ Liên Minh Huyền Thoại dùng tool hack

22/06/2015 08:30 GMT+7

Gửi đến những game thủ đã, đang và có ý định dùng tool hack để gian lận trong Liên Minh Huyền Thoại.

* Lưu ý: Bài viết thể hiện quan điểm của người viết

Từ xưa đến này, bất kỳ tựa game nào "hot" đều phải hứng chịu sự tấn công mạnh mẽ từ những hacker trên thế giới với mục đích trục lợi. Hành động này càng ngày càng diễn ra phổ biến, chuyên nghiệp và công khai nhờ vào sự đồng thuận của một bộ phận không nhỏ các game thủ bị kéo vào con đường "tà đạo".

Trước viễn cảnh Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) ngày càng tràn lan các loại tool hỗ trợ. Từ tự động dùng kỹ năng cho đến tool hack disconnect. Tôi thật sự bức xúc trước hành động của những người chơi "tà đạo" này.

Bạn đang góp phần hủy diệt game

Bất kỳ mục đích của bạn khi sử dụng tool hack là gì thì bạn đang trực tiếp góp phần phá hoại hình tượng trò chơi yêu thích của mình.

 esports-thanh-nien-game-tam-thu-1

Những game tràn ngập trong nạn Hack sẽ bị đào thải

Những game thủ chân chính bao giờ cũng ngao ngán khi gặp đối thủ sử dụng hack. Nếu tình trạng này ngày càng tăng lên thì sao? Rõ ràng những người chơi này sẽ rời bỏ và chuyển sang một tựa game mới (Dota 2 chẳng hạn) không tồn tại bất cứ chiêu trò gian lận nào để họ có thể tìm được những giây phút giải trí thật sự.

 esports-thanh-nien-game-tam-thu-2

Dota 2 sẽ có cơ hội "soán ngôi" LMHT nếu người chơi còn tiếp tục lạm dụng hack (Ảnh: Valve)

Số lượng game cạnh tranh với LMHT không hề ít. Cái tên Dota 2 là một đối thủ cực kỳ nặng ký. Vậy tại sao họ phải chơi với những kẻ suốt ngày chỉ biết hack trong khi ngoài kia vẫn còn trò chơi khác đang đợi họ? Rồi đến một ngày chẳng còn ai chơi với bạn, chỉ còn những kẻ hack "tỉ thí" với nhau, bạn vui chứ? Tựa game mà bạn hết mực yêu thích, tốn biết bao công sức tranh luận bằng bàn phím khi có ai chê, sẽ có khả năng chẳng là gì nữa. Mọi thứ bạn dùng tool hack để đạt được trở nên vô nghĩa. Bạn sẽ khoe nó với ai đây? Tất cả cũng nhờ bạn, người sử dụng tool hack.

Hãy sống thật với bản thân

Đừng nghĩ rằng hành động dùng tool hack của bạn là một "phát minh khoa học vĩ đại". Một chiến thắng xếp hạng có thể giúp bạn thăng lên bậc cao, nhưng đồng thời nó cũng sẽ làm cho bạn chìm sâu vào con đường "ảo tưởng sức mạnh". Tool hack chỉ có thể giúp bạn chiến thắng đến giai đoạn kim cương, nhưng từ đó trở đi bạn sẽ trở thành một "con gà" và làm trò cười cho các cao thủ cấp độ cao.

 

 esports-thanh-nien-game-tam-thu-3

Bản thân là kẻ thù lớn nhất của con người (Ảnh: Truyện Lê Bích Bụng Phệ)

Khao khát thể hiện bản lĩnh là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Nhưng đừng tự lừa dối chính mình bằng những thủ đoạn để giành chiến thắng. Hãy tự chiến đấu bằng khả năng của mình, chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để cho dù thua thì cũng không hối tiếc.

Chơi game, đừng để game "chơi" bạn

Game được sinh ra với mục đích giúp con người giải trí, xua tan căng thẳng sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Vì vậy bạn phải xác định rằng, "chơi game" là để vui, hãy chấp nhận trình độ thực tế của bạn. Dẫu biết "cám dỗ" từ những phần quà cuối mùa dựa trên bậc xếp hạng sẽ khiến bạn mũi lòng nhưng hãy nhận nó bằng chính năng lực của mình.

 esports-thanh-nien-game-tam-thu-4

Hãy đến với LMHT với mục đích giải trí, khuây khỏa (Ảnh: imgarcade.com)

Hãy nghĩ đến một ngày tool hack bị khai tử, bạn sẽ rơi vào tình trạng thấp thỏm lo lắng khi không biết số phận của tài khoản Kim Cương "đen" của mình có bị phát hiện không. Đó cũng là lúc những kỹ năng cơ bản của bạn đã bị mai một theo thời gian do lệ thuộc vào tool hack và khi ấy, "Gỗ Đoàn" cũng không có chỗ dành cho bạn.

Sẽ phải chịu hậu quả nghiêm trọng

Hãy nhớ rằng "Đi đêm có ngày gặp ma". Không có bất kỳ việc "đen" nào bạn làm mà không bị trả giá. Cộng đồng game thủ chân chính luôn lên án gay gắt những hành động phá hoại trò chơi chứ không chỉ riêng việc dùng tool hack. Vì vậy khi bị phát hiện, bạn sẽ bị trừng phạt rất nặng từ phía NPH, cụ thể ở đây là từ Vietnam Esports.

 esports-thanh-nien-game-tam-thu-5

Khoá tài khoản vĩnh viễn là hình phạt dành cho các game thủ dùng tool hack

Trong lần phỏng vấn gần đây với Thanh Niên Game, Vietnam Esports cho biết ban nick vĩnh viễn những game thủ sử dụng tool hack disconnect. Đồng thời Vietnam Esports sẽ truy quét toàn bộ các toàn khoản đã từng dùng Tool. Đó là lời cảnh cáo từ phía NPH cho những hành động sai trái

Lời kết

"Quay đầu là bờ" - Hãy trở về con đường chính đạo trước khi quá muộn. Hãy trở thành một game thủ chuyên nghiệp dựa trên chính đôi tay và cái đầu của bạn. Góp phần xây dựng cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam chân chính lớn mạnh cũng như tìm được niềm vui thật sự cho chính bản thân bạn.

 esports-thanh-nien-game-tam-thu-6

Hãy chiến thắng như cách SKT lên ngôi vô địch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.