Guild Wars 2 thêm chế độ góc nhìn thứ nhất

27/02/2015 15:30 GMT+7

ArenaNet vừa công bố bản cập nhật mới cho Guild Wars 2 mang lại một tính năng khá thú vị cho người chơi, đó là chơi game thông qua góc nhìn người thứ nhất.

Các tựa game MMO thường hay có lối chơi ở góc nhìn thứ ba, vì bất cứ khi nào bạn đang ở một thế giới đầy rẫy nguy hiểm, bạn luôn muốn có một tầm nhìn bao quát về mọi thứ xung quanh.

Nhưng có một số nhà phát triển cảm thấy rằng góc nhìn thứ ba vẫn chưa đủ, ArenaNet vừa qua đã công bố hãng sẽ thêm chế độ góc nhìn thứ nhất cho tựa game Guild Wars 2 của mình vào ngày 10.3. Người chơi sẽ được xem trước chế độ này trên kênh Twitch của nhà phát triển Ready Up.

Guild Wars 2 thêm chế độ góc nhìn thứ nhất

(Ảnh: Destructoid)

Đây là một số những cập nhật của trò chơi vào tháng 3 do hãng ArenaNet công bố:

  • Camera góc nhìn thứ nhất

Người chơi sẽ được trải nghiệm ở góc nhìn thứ nhất. Chế độ này sẽ được áp dụng khi người chơi đứng yên, đi bộ, chạy, nhảy, đánh nhau với người chơi khác, v.v. Chế độ góc nhìn thứ nhất sẽ không bị hạn chế bởi bất cứ yếu tố nào.

  • Tầm nhìn

Một tính năng cần phải có, thanh chỉnh tầm nhìn sẽ cho phép người chơi thiết lập ở mức mình muốn, bạn có thể dùng thanh chỉnh để thu hẹp hoặc mở rộng tầm nhìn tùy thích.

  • Thanh chỉnh vị trí

Thanh chỉnh vị trí cho phép bạn điều chỉnh góc quay của camera, thanh này sẽ chia làm 2 tùy chọn là ngang và thẳng. Thông qua nó, người chơi có thể tùy chỉnh góc quay của camera theo ý thích, bạn có thể chỉnh camera theo góc nhìn qua vai hoặc góc nhìn xa như các tựa game nhập vai khác.

  • Collision Sensitivity

Khi kích hoạt tùy chỉnh này, game sẽ điều chỉnh có số lượng vật thể (cây cỏ, tường, đá, v.v.) được đặt ra giữa người chơi và camera.

  • Chiều cao nhân vật

Camera sẽ tập trung vào chiều cao của nhân vật bạn chọn, mang đến cảm giác thực tế hơn khi chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.