Gunner Việt - Làm gì và được gì trên đấu trường quốc tế

14/07/2015 09:19 GMT+7

Bốn năm chinh chiến trên đấu trường quốc tế, không năm nào Gunner Việt không mang vinh quang về cho đất nước. Năm nay, giải đấu Gunny Thế Giới 2015 là một đấu trường mới đầy thách thức nhưng hứa hẹn sẽ là một sân chơi xứng tầm cho Gunner Việt tiếp tục tỏa sáng.

Gunny World Championship (giải đấu Gunny Thế Giới), Gunny Asia Championship (giải đấu Gunny Châu Á), Gunny Open Tournament (giải đấu Gunny Mở Rộng) là những cái tên không còn xa lạ đối với game thủ Việt nói chung và Gunner Việt nói riêng. Mỗi năm, các giải đấu quốc tế của Gunny vẫn thu hút nhiều game thủ ở các quốc gia tham gia tranh tài như Mỹ, Nga, Brazil, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Hongkong, Thổ Nhĩ Kỳ… Dù “mang chuông đi đánh xứ người” hay chinh chiến ngay trên sân nhà, các tuyển thủ Việt Nam ít nhiều đều mang về những thứ hạng cao làm rạng danh nước nhà.

Rút ra bài học xương máu từ giải Gunny Châu Á 2011 với 6 tổ đội đại diện từ Việt Nam sang Trung Quốc thi đấu nhưng vẫn chưa đạt được thứ hạng cao, sau một năm rèn luyện Gunny Việt đã có nhiều khởi sắc và thay đổi đáng kể. Tại giải đấu Gunny Châu Á 2012, 02 tuyển thủ Thành Công (Conan SSC) và Nhật Quang (Vinyl) đã xuất sắc vượt qua các đấu thủ “ẵm trọn” chiếc cúp vô địch tại hạng mục tổ đội. Ở hạng mục cá nhân dù gặp không ít bối rối trong lần du đấu đầu tiên nhưng Trung Dũng vẫn đem về được cho mình giải Ba chung cuộc.

 

Chiến thắng đã mỉm cười với đội tuyển Việt tại giải đấu Gunny Châu Á 2012 (ở Malaysia Gunny có tên khác là Boomz)

Cũng trong năm đó, đội tuyển Việt Nam với lợi thế nước chủ nhà đã vinh quang mang về chức vô địch giải đấu Gunny Mở Rộng (gồm 03 nước Việt Nam, Malaysia, Trung Quốc) ở cả hai hạng mục cá nhân (Nguyễn Văn Mạnh – Hà Nội) và tổ đội (Trung Dũng – Sơn Hải) đã một lần nữa khẳng định vị thế của Gunner Việt trên đấu trường quốc tế.

 

Gunner Việt toàn thắng tại hạng mục cá nhân và tổ đội

Được mài giũa và đúc kết kinh nghiệm từ các giải đấu lớn trong và ngoài nước, bước sang năm 2013 đội tuyển Việt Nam đã tự tin đối đầu với các nước bạn ở giải đấu Gunny Thế Giới tổ chức tại Thượng Hải. Chức vô địch tổ đội và hạng Ba cá nhân đã thuộc về Gunner Việt một cách xứng đáng.

 

Đội tuyển Việt Nam đăng quang ngôi vô địch cả 02 hạng mục tại giải đấu Gunny Thế Giới 2013

Thừa thắng xông lên, giải đấu Gunny Thế Giới 2015 lần này không thể thiếu sự góp mặt của Gunner Việt. Vẫn với cặp đôi quen thuộc dày dạn kinh nghiệm, thành tích ở hạng mục tổ đội Trung Dũng – Sơn Hải và hai cái tên “tuy lạ mà quen” Nguyễn Ngọc Minh, Phan Sỹ Nhật Quang, Gunny Việt đang được trông đợi sẽ bảo toàn ngôi vị đương kim Vô Địch Thế Giới trong mùa giải lần này.

Giải đấu Gunny Thế Giới 2015 sẽ được diễn ra vào ngày 18, 19/07 tới đây tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Đoàn Việt Nam sẽ tham dự với 01 cá nhân và 02 tổ đội. tranh tài với tuyển thủ Gunny tại các quốc gia khác như Mỹ, Nga, Trung Quốc, ​Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan và Malaysia.

 

Liệu Gunner Việt sẽ một lần nữa làm nên thành tích tại giải Gunny Thế Giới 2015

Trang chủ: http://gunny.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.