Gunny giới thiệu các set trang phục Việt

11/04/2014 10:00 GMT+7

Những bộ trang phục đậm chất Việt chỉ có riêng trong Gunny.

Trong bộ sưu tập thời trang đồ sộ của Gunny, có ba set trang phục được người chơi đặc biệt yêu thích bởi yếu tố “made in Việt Nam”. Ba bộ trang phục này tiêu biểu cho 3 thời kỳ lịch sử - văn hóa của người Việt: trang phục thời lập quốc vua Hùng, trang phục thời chống giặc ngoại xâm phương Bắc, trang phục áo dài thời hiện đại.  

Trang phục Lạc Việt - dấu ấn thời Hùng Vương

Trang phục Lạc Việt xuất hiện vào đúng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, 9.42014 (ngày 10.3 âm lịch). Đây là món quà dành cho tất cả người chơi Gunny. Dự báo dịp này khi vào vương quốc Gà, mọi người chơi đều được hô biến trở về thời kỳ đầu của lịch sử.

Lấy cảm hứng từ bộ trang phục của vua và hoàng hậu thuở sơ khai, nhân vật nam trông thật mạnh mẽ với áo bào và nón đội đầu quyền quý, nhân vật nữ dịu dàng với yếm thắm, váy đào. Dù vậy, những bộ trang phục này vẫn toát lên nét dễ thương rất đặc trưng của Gunny.   

Những bộ trang phục Việt trong Gunny

Trang phục Lạc Việt

Đặc biệt, nếu khoác lên người bộ trang phục này trong khoảng thời gian từ 9.4 – 13.4, nhân vật sẽ được tăng 50 điểm ở các chỉ số: Sát Thương, Hộ Giáp, Tấn Công, Phòng Thủ, Nhanh Nhẹn, May Mắn và tăng 750 điểm Sinh Lực.

Trang phục Khải Hoàn – bài ca chiến thắng

Khải Hoàn là bộ trang phục lấy ý tưởng từ chiến bào của những anh hùng vĩ đại trong lịch sử dân tộc như Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi,…

Khải Hoàn ra mắt vào tháng 11.2013 cùng với sự xuất hiện của phiên bản Doanh trại chiến. Bộ trang phục này được thiết kế hết sức tỉ mỉ theo những hình ảnh từ lịch sử. Khải Hoàn mang ý nghĩa là thắng trận trở về, ghi dấu bao chiến thắng lẫy lừng của các anh hùng và nhân dân Việt trước những kẻ thù xâm lược. Đi kèm với bộ trang phục này là lá cờ đào - biểu trưng cho nghĩa khí dân tộc.

Khi kết hợp với vũ khí Gươm Thần, bộ trang phục này sẽ tăng 80 điểm May Mắn.  

Những bộ trang phục Việt trong Gunny

Bộ trang phục Khải Hoàn

Áo Dài Nón Lá – sự kết hợp của truyền thống và hiện đại

Vẫn là trang phục dân tộc nhưng mang đậm hơi thở hiện đại là bộ trang phục Áo Dài - Nón Lá, xuất hiện trong dịp 8.3 năm nay. Bộ trang phục này khiến không ít người mê mẩn vì vẻ đẹp trang phục truyền thống được kết hợp cực nhuyễn với phong cách Chibi kute của Gunny.

Những bộ trang phục Việt trong Gunny

Áo dài, nón lá tạo nên cơn sốt thời trang tháng 3.2014

Với set trang phục này, người chơi Gunny sẽ trở nên dịu dàng hơn. Những tà áo dài thấp thoáng trong các bản đồ, căn bắn trong những màn đấu trí căng thẳng tạo nên một ấn tượng thật độc đáo và khó quên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.