Gunny ra mắt Áo dài Nón lá mừng 8.3

07/03/2014 18:19 GMT+7

Bộ trang phục này hứa hẹn sẽ gây sốt bởi vẻ đẹp ngộ nghĩnh và sức mạnh thuộc hàng "khủng"

Dịp mồng 8.3 này, Gunny sẽ tung ra bộ trang phục Áo Dài – Nón Lá với sức mạnh cực đỉnh. Phong cách thời trang này hứa hẹn sẽ khuấy đảo thế giới Gà Vàng trong những ngày tới.

Ngay khi vừa mới hé lộ thông tin trên các kênh mạng xã hội, trang phục Áo Dài - Nón Lá đã khiến cộng đồng Gunny dậy sóng bởi vẻ đẹp độc đáo đến từ sự kết hợp giữa trang phục truyền thống với phong cách Chibi.

Gunny ra mắt Áo dài Nón lá mừng 8-3
Áo dài, nón lá sẽ trở thành cơn sốt thời trang tháng 3.2014

Đặc biệt, trong ba ngày từ 7.3 đến 9.3, bộ trang phục này được tích hợp sức mạnh vô song như: giúp người chơi tăng 50 điểm ở các mục sát thương, hộ giáp, tấn công, phòng thủ, nhanh nhẹn, may mắn và sinh lực tăng 500. Cùng các chỉ số đó nhưng ở bộ trang phục của nữ sẽ tăng 75 điểm và sinh lực tăng 1000. Với những chỉ số này, Áo Dài - Nón Lá trở thành bộ trang phục mạnh nhất từ trước đến nay trong Gunny.

Trang phục Áo Dài – Nón Lá có sự ưu ái dành cho nữ giới vì được thiết kế đặc biệt nhân dịp 8.3. Chỉ cần đăng nhập vào Gunny trong thời gian từ ngày 7.3 đến 9.3, người chơi sẽ được nhận ngay bộ trang phục thời thượng này.  

Bạn đọc có thể xem thêm thông tin về Áo Dài – Nón Lá Gunny tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.