GunPow thả thính game thủ bằng event 'dễ chơi, dễ trúng thưởng'

06/07/2017 18:31 GMT+7

Dù chưa chính thức update phiên bản Tân Thế Giới, thế nhưng đội ngũ vận hành sản phẩm này đã mang tới cho cộng đồng game thủ GunPow các sự kiện hấp dẫn khó có thể bỏ qua.

Trong những ngày qua, cộng đồng game thủ GunPow khắp 3 miền đã cực kỳ sục sôi với thông tin trò chơi này chuẩn bị lột xác với phiên bản Tân Thế Giới sẽ ra mắt vào ngày mai (7.7). Có vẻ như, sau một thời gian dài trở thành “siêu xạ thủ” với các tính năng truyền thống, những game thủ trung thành của GunPow đã bắt đầu muốn đổi gió và cảm nhận cái hay từ những thay đổi này.

Hòa chung với không khí sục sôi đó, nhà phát hành VNG cũng đã “tiếp thêm lửa” đối với cộng đồng game thủ bằng các bài viết giới thiệu chi tiết tính năng mới cũng như các bổ sung thay đổi cực kỳ hữu ích. Đặc biệt, nhà phát hành danh tiếng này còn chẳng ngần ngại tổ chức sự kiện “dễ chơi, dễ trúng thưởng” dành cho các game thủ đang quan tâm tới GunPow – Tân Thế Giới.

Cụ thể, sự kiện này chỉ đơn giản là “Share Clip Phiên Bản Mới – Đem Quà Về Nhà”, theo đó, các game thủ tham gia sự kiện chỉ cần thực hiện theo 2 bước cực kỳ đơn giản là Like/Chia sẻ bài viết về phiên bản Tân Thế Giới ở chế độ công khai, sau đó để lại email bằng cách comment trên fanpage GunPow. Sau khi hoàn thành 2 bước này, đội ngũ quản trị trò chơi sẽ gửi tận tay người chơi bộ Code đặc biệt cực kỳ giá trị của GunPow. Phần thưởng sự kiện này dù mang tính thần bí tuy nhiên được các game thủ đánh giá là có giá trị đến mức khiến các tay súng có thể “một bước lên mây”.

Ngoài việc nhận được các phần quà khủng, game thủ cũng sẽ được tìm hiểu cặn kẽ hơn về các thay đổi của phiên bản Tân Thế Giới trong đoạn clip của sự kiện này. Đây có thể coi là một bước “trải nghiệm sớm” cực kỳ bổ ích đối với cộng đồng game thủ trung thành với GunPow.

Với sức hấp dẫn khó chối từ như vậy, chỉ trong vài giờ kể từ khi bắt đầu, đã có hàng ngàn lượt chia sẻ cũng như comment từ cộng đồng game thủ GunPow tham gia sự kiện. Điều này đã chứng tỏ được sức hút của một sản phẩm với nhiều nét phá cách tiên phong trong dòng game bắn súng tọa độ là như thế nào. Được biết, sự kiện Đem Quà Về Nhà này của GunPow sẽ kéo dài tới tận hết ngày 8.7 sắp tới.

Phiên bản Tân Thế Giới sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ GunPow từ ngày mai (7.7). Ngay khi phiên bản này được ra mắt hoàn tất trên máy chủ GunPow, thì “soái ca” Ngọc Trai và “thánh nữ” Yuri sẽ đồng hành với các game thủ trải nghiệm Tân Thế Giới thông qua livestream.

Cộng đồng game thủ yêu thích GunPow hãy nhanh tay tham gia sự kiện Share Clip Phiên Bản Mới – Đem Quà Về Nhà tại: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/videos/1761998773813784/

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.