H2K Odoamne: 'Nếu vô địch, tôi muốn có trang phục cho Rammus'

20/10/2016 15:30 GMT+7

Odoamne - người đi đường trên tài năng của H2K - đã có những chia sẻ về CKTG 2016...

Vòng Bán Kết của Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2016 đã sắp tới, và H2K Gaming là đội tuyển duy nhất đại diện cho phương Tây lọt vào vòng đấu này. Và đương nhiên, không thể nào không nhắc đến công lao "gồng gánh" của người đi đường trên Odoamne...

Trang phục Liên Minh Huyền Thoại

Anh nghĩ sao về việc đối thủ đã không cấm Jayce mặc dù anh đã chơi rất hay ở trận trước đó? Chơi 1 vị tướng trong cả 3 ván đấu có khiến anh chán nản?

Tôi đã mong họ cấm Jayce, thậm chí mong rằng họ sẽ nhắm 2-3 lượt cấm vào các vị tướng đường trên của tôi, thế nhưng họ không làm vậy. Có nhiều áp lực khi phải làm tốt hơn ván đấu trước và tôi nghĩ mình đã làm tốt trong cả ba ván đấu. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình.

[mecloud]CVuFc6Wi5s[/mecloud]

Liệu Jayce có được xuất hiện ở Bán Kết, nhất là khi anh đã có màn thể hiện hủy diệt ?

Chắc Jayce sẽ được thả ra thôi, Samsung hẳn có cách khắc chế con bài này, và tôi cũng sẽ ưu tiên các tướng khác để đấu với họ. Có thể chúng tôi sẽ không chọn Jayce đầu tiên và ưu tiên vào các lựa chọn khác. Nhưng tôi nghĩ rằng, mình đã lựa chọn Jayce đầu tiên và thi đấu tốt với ANX thì điều này cũng có thể xảy ra khi đối đầu với Samsung.

Trang phục Liên Minh Huyền Thoại

Bạn đánh giá sao về kèo đấu với CuVee trong trận sắp tới ?

CuVee là người chơi đường trên xuất sắc nhất trong CKTG 2016. Tôi từng gặp anh ấy trong xếp hạng đơn và kết quả cũng khá khả quan. Nếu có được một chút lợi thế đầu trận, tôi tự tin mình có thể khắc chế được CuVee

H2K là đội phương Tây duy nhất lọt vào Bán Kết, điều đó có gây áp lực gì cho anh không?

Thực sự thì không có chút áp lực nào. Khi tôi chơi một trận đấu, tôi cũng không quá quan trọng chuyện thắng thua, chỉ là luôn cố gắng để hoàn thiện mình. Mặc dù ai cũng muốn chiến thắng, nhưng tôi nghĩ rằng cứ đi vào sàn đấu và thi đấu một cách bình thường nhất là đủ.

Trang phục Liên Minh Huyền Thoại

Forg1ven rời đi rồi trở lại. Có vẻ như anh ấy đã trưởng thành hơn đúng không? H2K sẽ như thế nào khi có và không có cậu ấy ?

Tôi cũng không rõ lắm bởi khi chơi với Freeze chúng tôi thi đấu với phong cách khác. Thế nhưng kết quả của chúng tôi không khả quan lắm. Khi Forg1ven trở lại từ Origen tôi thấy anh ấy đã thay đổi rất nhiều. Tôi không biết môi trường của Origen có ảnh hưởng gì đến anh ấy không. Tôi cũng không chắc rằng anh ấy đã trưởng thành thực sự nhưng bây giờ anh ấy đang được đánh giá rất cao. Một lần Forg1ven đã chia sẻ cuộc sống ở Origen như thế nào và anh ấy đã trở lại với chúng tôi. Hiện tại H2k đã mạnh hơn rất nhiều với sự phục vụ của Forg1ven.

Vậy có nghĩa là Forg1ven đã trở thành một người đồng đội tốt hơn từ khi anh ấy trở lại từ Origen?

Tôi nghĩ là có sự khác nhau giữa H2k và Origen. Mọi thứ thay đổi chỉ làm cho con người ta trở nên tốt hơn và Forg1ven cũng vậy. Anh ấy rời Origen vì mâu thuẫn hay vì bất cứ điều cũng sẽ giúp mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn mà thôi.

Anh đã nói rằng năm đầu tiên ở H2k đã rất thành công. Có vẻ như thời điểm đó Ryu đã đến và gia nhập đội?

Ryu đến sau khi đội ROCCAT không ký hợp đồng tiếp với anh ấy. Khi biết được sẽ chơi cùng anh ấy tôi đã có cảm giác khá xa lạ. Lúc đó tôi vẫn như một đứa trẻ mới lớn và cười rất nhiều khi Ryu bị chơi trên cơ trong khoảnh khắc đó. Ryu đến từ khu vực mạnh nhất và từng thi đấu cho đội tuyển xuất sắc nhất. Tôi thực sự không muốn gây thất vọng cho Ryu và tôi làm mọi cách để gây ấn tượng cho anh ấy. Mọi chuyện khá là hài hước.

Trang phục Liên Minh Huyền Thoại

Câu hỏi cuối cùng, nếu H2K vô địch thế giới, anh muốn có trang phục nào và có thể miêu tả nó được không?

Nếu vô địch, tôi muốn đó là Rammus. Câu nói hiện tại của vị tướng này là “Okay” và tôi muốn trang phục đó sẽ nói là “H2 what H2K”. Hoặc Kennen hay Jayce cũng được. Thực sự thì tôi cũng chẳng nhớ được hết các vị tướng mình đã thử ở đường trên đâu. Tôi nghĩ rằng tại giải đấu này tướng mà tôi chơi hay nhất là Kennen và trong trận đấu vừa rồi là Jayce.

(Thanh Niên Game lược dịch từ Riftherald)

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan tới Chung Kết Thế Giới 2016 trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.