Hắc Ám Chi Quang chính thức mở cửa

09/04/2015 09:55 GMT+7

10h00 sáng nay 9.4, tựa game 2,5D++ Hắc Ám Chi Quang đã chính thức mở cửa thương mại hóa với nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ.

Sau khi máy chủ thử nghiệm đóng lại từ 12h00 ngày 7.4 để chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức, nhiều game thủ tiếc nuối vì trải nghiệm chưa “đã” và mong muốn game sớm trở lại. Đáp lại những tình cảm đó, 10h00 ngày 9.4, Hắc Ám Chi Quang chính thức ra mắt làng game Việt.

 

Hắc Ám Chi Quang chính thức xuất chiến.

Ngày 28.3, Hắc Ám Chi Quang bước vào giai đoạn thử nghiệm nội bộ và đã nhận được đánh giá cao từ phía báo giới. Cái tên Hắc Ám Chi Quang liên tục xuất hiện ở những vị trí tiêu điểm trên khắp mặt báo làng game.

 

Báo giới dành lời khen cho Hắc Ám Chi Quang

Game cũng chiếm được thiện cảm của đông đảo game thủ bởi sự mới lạ của cốt truyện và công nghệ đồ họa hiện đại. Mặc dù Hắc Ám Chi Quang tự nhận mình là game thuộc dòng 2,5D++ nhưng đồ họa của Hắc Ám Chi Quang khá đẹp và có thể cạnh tranh với các sản phẩm game 3D trên thị trường. Thanh Niên Game đã có bài đánh giá trò chơi tại đây.

 

Game mang màu sắc kỳ bí

Hắc Ám Chi Quang là một tựa game khai thác đề tài xuyên không, người chơi sẽ trở thành một vị anh hùng chu du qua các thời đại đánh đuổi thế lực Ảnh Ma giải cứu thế giới. Game được xây dựng trên nền đồ họa Eflight Engine, hỗ trợ cả 3 nền tảng web, mini client và full client.

 

Game thu hút đông đảo người chơi ở thử nghiệm. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.