Hacker hoành hành trong Thợ Săn X

22/12/2017 13:45 GMT+7

Việc cài đặt các chương trình hack/cheat khá đơn giản đã khiến cho các game thủ dễ dàng gian lận, phá nát trò chơi.

Thợ Săn X là game mobile nhập vai hành động màn hình ngang có đề tài giả tưởng. Bạn sẽ điều khiển nhân vật vượt từng bản đồ với hàng trăm ác quỷ hùng mạnh, sử dụng combo một cách hợp lý để tạo ra những đòn liên hoàn nhiều sát thương nhất. Thợ Săn X giới thiệu tới người chơi 3 lớp nhân vật. Kiếm Sĩ hệ phong với khả năng tấn công chớp nhoáng và phá giáp cao. Nữ Pháp Sư nổi tiếng với bộ kỹ năng khống chế khủng hệ băng, ám, lôi, huyết. Cuối cùng là anh chàng Quyền Vũ mạnh mẽ hệ hỏa với lực tấn công cực mạnh.

Ra mắt từ ngày 18.12 vừa qua, Thợ Săn X đã ngay lập tức thu hút được cộng đồng game thủ yêu thích các sản phẩm hành động chặt chém, đương nhiên kèm theo đó cũng là những hacker chuyên "phá game". Theo ghi nhận, chỉ sau vài ngày ra mắt, lượng game thủ sử dụng mod/hack trong Thợ Săn X đã lên tới mức báo động. Các phiên bản mod/hack thường gặp trong game là hack tăng 100 lần sát thương, hack 1 hit hoặc bất tử,... làm mất cân bằng trong các hoạt động có tính ganh đua giữa người chơi với nhau.

Việc cài đặt các bản hack/mod gian lận khá dễ dàng

Bên cạnh đó, việc cài đặt bản hack/mod này cũng cực kỳ dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản đã được các đối tượng hacker hướng dẫn chi tiết, do đó ngày càng có nhiều game thủ thiếu ý thức sử dụng các phương tiện gian lận này hoành hành trong game.

Thông báo từ đội ngũ vận hành trò chơi

Hiện tại theo thông báo từ đội ngũ vận hành trò chơi, Thợ Săn X sẽ tiến hành xử lý bằng cách khóa tài khoản vĩnh viễn đối với các game thủ sử dụng hack/mod để gian lận trong game. Tuy nhiên rõ ràng đây vẫn chỉ là biện pháp mang tính "dọn dẹp hậu quả", trò chơi này sẽ cần thêm những bản vá sửa lỗi, những bản cập nhật fix lỗ hổng trong game để ngăn chặn được hack/mod hoành hành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.