Hai người đẹp tiếp tục “đãi mắt” người xem sau đại chiến

11/05/2015 14:00 GMT+7

Sau trận đại chiến giữa hai giai nhân, người xem sẽ tiếp tục được “đãi mắt” bằng hình phạt mà người thắng cuộc dành cho kẻ thua trong trận chiến này.

Cuộc chiến PK trong Võ Hồn 2 của hai người đẹp là sự kiện nhằm kết thúc mọi tranh cãi và ân oán giữa Su Heo và Thỏ Ngọc Phạm – hai Hotgirl tâm điểm của cuộc chiến status trên mạng xã hội liên quan đến quan niệm cái đẹp của thời đại. Sau một thời gian hiếm khích và liên tục lời qua tiếng lại, cả hai đã quyết định đưa trận đại chiến ingame để phân định thắng thua.

Trận đấu được ví như trận so găng quyền Anh thế kỷ của Võ Hồn 2

Tuy diễn ra trong kỳ nghỉ dài ngày, nhưng cuộc chiến của hai người đẹp đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ. Thêm vào đó, cuộc đại chiến hồng nhan này đã được TalkTV ủng hộ bằng việc truyền hình trực tiếp, và hàng ngàn game thủ đã có dịp cùng theo dõi trận đại chiến kinh điển này. Ai chẳng thích xem con gái chơi game, mà đã thế lại còn là hai hot girl nữa, thì ai mà chả thích?

 

Trận PvP trực tiếp của hai người đẹp

Sau một trận đại chiến hấp dẫn và “nóng bỏng”, Thỏ Ngọc Phạm đã giành chiến thắng kịch tính trước người đẹp Su Heo trong một kèo thi đấu 3 trận. Với những người xem trực tiếp trận thi đấu này, tất cả đều “mắt tròn mắt dẹt” trước kỹ năng PvP tuyệt vời của hai người đẹp. Với một tựa game nổi tiếng về những trận PvP hấp dẫn và hoành tráng như Võ Hồn 2 thì cảm xúc của người chơi dành cho trận chiến trên là “Đã tay, đã mắt”. “Thật khó tin Thỏ Ngọc Phạm lại PK Quỷ Mị hay như vậy, mình tập gần cả tháng rồi mà vẫn chưa được thế” – Một người hâm mộ Thỏ Ngọc nhận xét. 


Thỏ Ngọc Phạm  vs Su Heo

 


Trận PvP của hai người đẹp

Bên cạnh việc “đãi mắt” khán giả bằng màn PvP tuyệt vời khiến người xem cũng cảm thấy ngứa ngáy tay chân, trận chiến hot girl này cũng sẽ đem đến cho người xem một sự kiện hấp dẫn hơn bội phần. Theo lời cá cược từ trước của hai bên, người thua cuộc sẽ phải thực hiện một yêu cầu từ phía bên thắng. Đến hôm nay, Thỏ Ngọc Phạm đã đưa ra yêu cầu dành cho Su Heo là… Khiêu vũ trên nền nhạc vũ điệu cồng chiêng. Và tất nhiên, khán giả được một phen “no mắt” với thành phẩm từ Su Heo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.