Hai sản phẩm game lậu bất ngờ xuất hiện trên Amazon

18/07/2018 10:15 GMT+7

Dù đã bị gỡ xuống ít giờ trước, đây vẫn là một trường hợp khá hi hữu từng xảy ra trên cửa hàng trực tuyến nổi tiếng này.

Theo phản hồi của nhiều game thủ, trong suốt những ngày vừa qua cửa hàng trực tuyến Amazon đã niêm yết hai sản phẩm game có giá rẻ đáng kinh ngạc là Frostpunk và Surviving Mars, đây đều là hai sản phẩm thuộc dòng game quản lý, sandbox rất nổi tiếng trong thời gian qua.
Việc bán game giá rẻ không phải là điều quá lạ lẫm trên Amazom, vì đây có thể là dạng game đĩa cũ (đối với Console), mã game khuyến mãi hoặc một sản phẩm được tách ra từ gói Bundle. Tuy nhiên, cả hai trò chơi kể trên đều rẻ một cách đáng kinh ngạc: 2,99 USD cho Frostpunk (giá gốc: 29,99 USD) và 3,99 USD cho Surviving Mars (giá gốc: 39,99 USD). 
Một số người chơi nhanh nhạy đã tranh thủ "hốt" hai sản phẩm giá rẻ này, trước khi tá hỏa vì cả hai đều là... game lậu. Đây vốn là những bản game không được mua từ nền tảng phân phối trực tuyến GOG, do người dùng repackaged và gán vào bộ cài đặt được ký tên "Ace Media Group LLC". 
Hai sản phẩm này đều đã được gỡ khỏi cửa hàng Amazon, đồng thời nhà phát hành game cũng đã lên tiếng cảnh báo vụ việc. Hiện, sự việc hy hữu này đang được làm rõ nhằm xác định trách nhiệm các bên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.