Hải Tặc Bóng Đêm tung landing, ra mắt vào 26.4

Khương Duy
Khương Duy
22/04/2016 13:00 GMT+7

Hải Tặc Bóng Đêm sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào ngày 26.4 tới đây...

[mecloud]eCcigO7f5m[/mecloud]

Trailer Hải Tặc Bóng Đêm

Chính thức "lộ diện" từ khoảng giữa tháng 3, game mobile Hải Tặc Bóng Đêm đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ của cộng đồng game thủ nước nhà, một phần vì dựa theo cốt truyện One Piece nổi tiếng, mặt khác lại dược quảng bá là "do chính người Việt sản xuất".

Hải Tặc Bóng Đêm tung landing, ra mắt 26.4

Hải Tặc Bóng Đêm được đánh giá cao bởi cốt truyện "dị bản One Piece" tương đối đặc sắc. Bên cạnh đó, trò chơi còn sở hữu lối chơi thiên về chiến thuật, khác hẳn với hầu hết những game mobile cùng đề tài. Với cách chơi này, người chơi sẽ có thể dễ dàng trong việc chọn mục tiêu để tiêu diệt, triệt tiêu hoàn toàn điểm mạnh của đối phương.

Hải Tặc Bóng Đêm tung landing, ra mắt 26.4

Hải Tặc Bóng Đêm tung landing, ra mắt 26.4

Game mobile này vẫn sẽ mang đầy đủ những đặc điểm cơ bản của bộ manga One Piece nổi tiếng, tuy nhiên, theo một vài bật mí với cộng đồng, thì có vẻ như hệ thống nhân vật trong Hải Tặc Bóng Đêm được thiết kế "ngầu" hơn trong nguyên tác khá nhiều.

Hải Tặc Bóng Đêm tung landing, ra mắt 26.4

Mới đây, SohaGame đã chính thức khai mở trang chủ của Hải Tặc Bóng Đêm, tung trailer và ấn định sẽ ra mắt vào ngày 26.4 tới đây. Ngay từ bây giờ, cộng đồng game thủ đã có thể tải trước Hải Tặc Bóng Đêm, tham gia săn giftcode và "hóng game" ngay tại trang chủ của trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.