Hải Tặc Vương - Game One Piece do người Việt phát triển chính thức mở cửa

05/12/2018 08:31 GMT+7

Trò chơi sẽ mở cửa Open Beta đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm ngay từ hôm nay (5.12).

Hải Tặc Vương là webgame nhập vai chiến thuật được thiết kế và xây dựng dựa trên bộ manga nổi tiếng One Piece, đây cũng được coi là một trong số ít các webgame "thuần chất" One Piece hiện có trên thị trường. Trò chơi được giới thiệu là một sản phẩm do đội ngũ làm game người Việt sản xuất và phát hành, tuy nhiên đến hiện tại, danh tính của đơn vị thai nghén ra Hải Tặc Vương vẫn chưa được công bố trên các kênh thông tin chính thức (trang chủ/fanpage) của trò chơi.

Bước vào trong game, người chơi sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc trong bộ truyện tranh One Piece như Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Nami, Usopp,... Hệ thống thiết kế nhân vật - cảnh vật trong Hải Tặc Vương mặc dù khá quen thuộc với fan hâm mộ One Piece nhưng vẫn mang được những nét riêng tương đối đặc sắc.

Trong thế giới Hải Tặc Vương, người chơi có thể xây dựng cho riêng mình một trận hình riêng sau khi trải qua quá trình chiêu mộ - rèn luyện – thăng phẩm các nhân vật của mình để tạo thành một thế lực trong thế giới này. Trò chơi cũng đưa vào thế giới hải tặc nhiều tính năng liên server như Giải đấu Tổ Đội Chiến, Vương Giả Chiến, Tam chiến liên server,…

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Hải Tặc Vương tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.