Hải Tặc Vương sẽ ra mắt trong tháng 11

12/11/2013 10:29 GMT+7

Tháp Phòng Hải Tặc Vương sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 11 này với tên được rút gọn là Hải Tặc Vương.

Tháp Phòng Hải Tặc Vương vừa cập bến Việt Nam cách đây không lâu và có vẻ như đã được bản địa hóa gần xong khi nhà phát hành của tựa game này đã rò rỉ thêm thông tin về ngày ra mắt. Theo đó, Tháp Phòng Hải Tặc Vương sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 11 này với tên được rút gọn là Hải Tặc Vương. Fanpage của game cũng đã được mở và dự kiến trang chủ của game sẽ sớm ra mắt tại địa chỉ http://haitacvuong.vn.

Hải Tặc Vương sẽ ra mắt trong tháng 11 - 06

Theo các thông tin chúng tôi có được, Hải Tặc Vương là một webgame 2D thuộc thể loại Tower Defence (thủ trụ), có lối chơi khá tương đồng với Tower Defense Việt Nam mới ra mắt cách đây không lâu. Các tháp canh trong trò chơi sẽ là những nhân vật quen thuộc của bộ truyện One Piece như Luffy, Sanji, Zorro, Thất Vũ Hải…

Hải Tặc Vương sẽ ra mắt trong tháng 11 - 02

Để tăng cường đội hình phòng thủ của mình, người chơi cần chiêu mộ các nhân vật – vốn được chia làm bốn loại là Thủy Thủ, Pháo Thủ, Thuyền Hải Sĩ và Thuyền Y. Sau đó, người chơi có thể nâng cấp các nhân vật của mình bằng cách săn và cường hóa đồ “khủng” thông qua hệ thống nhiệm vụ/ event hàng ngày.

Hải Tặc Vương sẽ ra mắt trong tháng 11 - 03

Bốn loại nhân vật cũng có những kỹ năng kết hợp với nhau tạo ra hiệu quả phòng ngự khác biệt. Thủy Thủ chuyên tấn công vật lý đơn lẻ với tốc độ cao, trong khi Pháo Thủ lại chuyên tấn công vật lý tập thể nhưng có tốc độ chậm. Hai nghề nghiệp chuyên về phép thuật là Thuyền Hải Sĩ và Thuyền Y cũng lần lượt được chia thành tấn công đơn thể và tấn công quần thể. Tùy theo cách kết hợp của người chơi mà các chức nghiệp này sẽ phát huy tác dụng đến mức nào.

Hải Tặc Vương sẽ ra mắt trong tháng 11 - 04

Hải Tặc Vương sẽ ra mắt trong tháng 11 - 05

Với lối chơi hoàn toàn khác so với các game phỏng theo One Piece còn lại trên thị trường, Hải Tặc Vương đang được kỳ vọng sẽ trở thành một món ăn tinh thần mới mẻ và chất lượng cho các fan yêu thích bộ truyện tranh One Piece.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.