Hail to the king: Deathbat: khi Diablo kết hợp với nhạc rock

23/10/2014 10:30 GMT+7

Hail to the king: Deathbat là một game di động mang đậm phong cách nhập vai theo kiểu "huyền thoại" Diablo, được sản xuất bởi... ban nhạc heavy metal nổi tiếng Avenged Sevenfold.

Được truyền cảm hứng  từ những tựa game lớn như World of warcraftDiablo, Hail to the king: Deathbat đưa chúng ta vào một câu chuyện đậm chất hành động mang đề tài ma quỷ. Điểm đặc sắc đầu tiên của tựa game chính là hình ảnh. Biểu tượng con dơi quỷ cực "ngầu" vốn là cách điệu từ logo của nhóm nhạc rock Avenged Sevenfold, đem đến cho chúng ta cảm giác ma quái của tựa game và đồng thời cũng khiến những fan hâm mộ nhóm nhạc này cảm thấy có chút gì đó quen thuộc.

Cốt truyện Hail to the king: Deathbat khởi đầu bằng... 1 cuộc cá độ của 3 vị thần. 2 trong số 3 vị thần tin rằng điều tốt đẹp sẽ luôn chiến thắng và thống trị trong khi người thứ 3, Kerberos thì phản đối điều đó.

Họ tạo ra một thế giới mang tên Haides. Trong đó, họ dấy lên một cuộc chiến giữa các sinh vật thiện ác quanh việc tranh giành một lá bùa có sức mạnh không tưởng. Một chiến binh phe thiện tên Andronikos đã đánh bại các thế lực tà ác và trở thành vị vua của thế giới đó.

Hail to the king: Deathbat: khi Diablo kết hợp với nhạc rock

Sức mạnh của sự tà ác là không tưởng

Nhưng không cam tâm trước sự thua cuộc, Kerberos đã giết chết vì vua đó và thay thế bằng một phiên bản Andronikos tà ác, để từ đó biến cả Haides trở thành thế giới thống trị bởi ma quỷ. Bên cạnh đó, hắn còn đập vỡ lá bùa quyền năng đó thành nhiều mảnh và đưa chúng cho những con ác quỷ mạnh mẽ canh giữ.

Trước hành động can thiệp của Kerberos, 2 vị thần kia không bỏ qua việc này. Họ hồi sinh Andronikos dưới hiện thân của Deathbat. Và hành trình giành lại Haides bắt đầu.

Avenged Sevenfold dậy sóng với Hail to the king: Deathbat

Lối chơi dễ tiếp cận và quen thuộc như những tượng đài RPG trước đây

Là một tựa game nhập vai hành động, thì yếu tố gameplay là cực kỳ quan trọng. Việc điều khiển nhân vật sẽ theo phong cách truyền thống với gốc nhìn từ trên xuống như Diablo, khá thân thiện và dễ điều khiển. Trong game có nhiều loại phép thuật cũng như vũ khí cho bạn lựa chọn để hoàn thành tựa game và điều đặc biệt là bạn sẽ không thêm tốn thêm một đồng xu cắc bạc nào để mua chúng, một điểm "thân thiện" khác đối với một tựa game di động.

Avenged Sevenfold dậy sóng với Hail to the king: Deathbat

Thế giới trong game khá tối tăm và đáng sợ

Thử thách luôn là điều mà một game thủ tim kiếm. Trong Hail to the king: Deathbat, bạn sẽ gặp nhiều loại quái vật mà nếu bạn đã từng chơi qua World of warcraft: Frozen Throne thì bạn sẽ thấy sự gần gũi trong cách thiết kế nhân vật. Những quái vật này càng chơi về sau càng mạnh hơn và sẽ đòi hỏi sức mạnh của nhân vật của bạn cao hơn cũng như những tính toán hợp lí khi build nhân vật. Bên cạnh đó còn có những câu đố nho nhỏ trong game để giữ chân người chơi. Sau khi được hoàn thành, trò chơi sẽ mở ra một chế độ Nightmare để bạn có thể tìm kiếm thêm thách thức nếu như lối chơi ban đầu quá dễ dàng.

Avenged Sevenfold dậy sóng với Hail to the king: Deathbat

Tựa game đến từ những nghệ sĩ nhạc Rock sẽ như thế nào?

Avenged Sevenfold cũng đưa ra một cuộc thi cho người chơi và tất nhiên là có giải thưởng lớn. Họ sẽ tung ra 3 bài hát cho tựa game này, họ muốn người chơi cover lại chúng bằng bất cứ cách nào và bất cứ thể loại nào bạn nghĩ ra. Sau đó, các game thủ tham gia cần gửi chúng lên YouTube hoặc SoundCloud với một tag #Deathbatgamecontest. Bài hát hay nhất và sáng tạo nhất sẽ giành giải thưởng. Thanh Niên Game xin gửi đến độc giả link của những bài hát:

Hail to the king: Deathbat hiện đã ra mắt trên các hệ điều hành di động. Bạn đọc có thể tải game tại những link sau:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.