Half-Life: Alyx đạt điểm cao ngất từ giới chuyên môn

24/03/2020 09:26 GMT+7

Chỉ sau vài giờ ra mắt, nhiều trang tin/kênh truyền thông ngành game đã bắt đầu đăng tải bài đánh giá cũng như điểm số của Half-Life: Alyx. Không ngoài mong đợi, trò chơi VR (thực tế ảo) này đang đạt được điểm số vô cùng tích cực.

Được kỳ vọng sẽ trở thành tựa game tạo ra bước ngoặc cho thể loại VR (thực tế ảo ) - vốn đang rất cần những cú hích mạnh mẽ, Half-Life: Alyx là hậu bản mới nhất của dòng game Half-Life lừng dành, và cũng là lần đầu sau series này trở lại sau 13 năm vắng bóng. Dù vậy, Half-Life: Alyx có thể xem là một phiên bản ngoại truyện, khác với tuyến chính của nhân vật quen thuộc Gordon Freeman.
Không phụ lòng mong đợi của cộng đồng game thủ, sau khi ra mắt chính thức vào ít giờ trước, Half-Life: Alyx đang bắt đầu đón những những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn lẫn cộng đồng game thủ toàn cầu. Theo thống kê từ Metacritic, Half-Life: Alyx đạt điểm "tích cực" (Positive) trên tất cả kênh truyền thông/báo chí game tính đến thời điểm hiện tại. Cá biệt, IGN, VG247, DualShockers... chấm Half-Life: Alyx điểm số tuyệt đối, trong khi Gamespot, PC Gamer, GamesRadar... đều đánh giá ở mức 90/100.
Hiện tại, đã bắt đầu xuất hiện nhiều mỹ từ ca ngợi Half-Life: Alyx như một trong những tựa game VR hoàn hảo nhất tính đến thời điểm hiện tại. Trò chơi được phát hành độc quyền thông qua nền tảng Steam (PC), và yêu cầu game thủ phải có thiết bị VR khi trải nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.