Halo 5 "lộ" ngày phát hành

31/03/2015 07:20 GMT+7

Microsoft vừa tung ra hai đoạn trailer của Halo 5 với thông điệp #HuntTheTruth. Thông điệp bí ẩn đó có ý nghĩa gì?

Mới đây hãng Microsoft đã công bố ngày phát hành chính thức của bom tấn Halo 5: Guardians cùng hai đoạn trailer live-action (người đóng) vô cùng hoành tráng.

Theo như trailer, tựa game sẽ chính thức "lên kệ" vào ngày 27.10 năm nay, nếu may mắn... không bị trì hoãn. Trailer cũng hé lộ một phần về mối quan hệ giữa Spartan Locke và Master Chief.

Halo 5 công bố ngày phát hành

(Ảnh: Halo Archive)

Ở trailer đầu tiên, Master Chief huyền thoại đã bị hạ gục, nằm dưới bức tượng đổ nát của chính mình với một lỗ thủng cực lớn ở ngực trái. Locke tiến tới gần Chief và giận giữ trách móc rằng Chief chính là nguyên nhân dẫn đến sự hủy diệt của thành phố, Chief từng là vị cứu tinh của loài người và bây giờ trở thành kẻ phản bội. Đoạn trailer kết thúc lúc Locke rút súng ra và chĩa vào Chief.


Master Chief "no hành" trong trailer đầu tiên.

Tại trailer thứ hai, kẻ bị "ăn hành" và nằm dưới bức tượng không còn là Chief nữa mà là Locke, cũng với một lỗ thủng lớn trên ngực trái. Chief trách Lock rằng hậu quả của sự phá hủy là do một thỏa hiệp của Locke, Chief bảo rằng Locke đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, giờ tới lượt Chief. Chief chĩa súng vào người Locke và trailer kết thúc.


Ở trailer thứ hai thì người bại trận lại là Spartan Locke.

Trong cả hai trailer đều có xuất hiện thông điệp #HuntTheTruth. Vậy hàng chữ đó có ý nghĩa gì, ai là kẻ phản bội? Ai là nguyên nhân của tất cả sự phá hủy trên? Chúng ta chỉ có thể biết được khi game ra mắt ngày 27.10 năm nay.

Halo 5 công bố ngày phát hành

Thông điệp bí ẩn xuất hiện trong cả hai trailer.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.