Halo 5 ra mắt trailer người đóng cực kì hoành tráng

04/10/2015 09:43 GMT+7

'Live action' của Halo 5: Guardians đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ vì đặc tả được sự khốc liệt của cuộc chiến.

Mới đây, nhà phát hành Microsoft Studios và nhà phát triển 343 Industries đã tung ra trailer live action (người thật đóng) cực chất cho tựa game Halo 5: Guardians. Trailer nhấn mạnh sự tàn khốc của chiến sự đang diễn ra, đồng thời khởi đầu câu chuyện về chiến binh Spartan Locke cùng biệt đội Fireteam Osiris trên con đường tìm kiếm người anh hùng Master Chief.


Trailer live action hoành tráng của Halo 5: Guardians

Vẫn dưới bàn tay nhào nặn của nhà phát triển 343 Industries, Halo 5: Guardians mang đến cho người chơi những pha hành động kịch tính, hỗ trợ chơi phối hợp (co-op) trên những server tự tạo (dedicated servers). Hơn thế nữa, màn chơi của game được thiết kế phức tạp hơn với số lượng lớn kẻ địch, nhiều vũ khí cùng A.I đồng đội cực kì tinh vi. Đặc biệt, game sẽ vận hành mượt mà với tốc độ 60 khung hình / giây trên Xbox One.

Halo 5: Guardians xoay quanh câu chuyện về người chiến binh Spartan Locke và biệt đội Fireteam Osiris trong nhiệm vụ tìm kiếm người anh hùng Master Chief và giải quyết bí ẩn đang đe dọa toàn cõi thiên hà. Game sẽ ra mắt vào ngày 27.10 năm nay, độc quyền trên hệ máy Xbox One.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.