Hàng loạt sự kiện hấp dẫn mừng sinh nhật hồng Khu Vườn Trên Mây

15/04/2015 21:33 GMT+7

Vào ngày 22.4 sắp tới, Khu Vườn Trên Mây của VNG sẽ kỷ niệm 1 năm ra mắt trên mobile sau 5 năm thành công ở phiên bản web.

Khu Vườn Trên Mây là một trong những game do chính studio Việt Nam xây dựng, đạt được nhiều thành công nhất hiện nay với cách chơi lạ và đa dạng. Việc tựa game này phát triển nhanh chóng trong vòng 6 năm qua, và mở ra phiên bản mobile là một thành công không nhỏ.

Sau 1 năm ra mắt trên mobile, Khu Vườn Trên Mây có tổng cộng 5 triệu lượt download trên cả 3 nền tảng iOS, Android và Windows Phone. Trung bình có khoảng 400.000 người chơi mỗi ngày, số lượng online cùng lúc vào khoảng 40.000 user.

Trong những ngày đầu ra mắt, Khu Vườn Trên Mây Mobile liên tục lọt vào Top ứng dụng miễn phí trên iOS & Android. Hiện nay, game có 150 triệu lượt giao dịch mỗi ngày.

Ngay từ đầu tháng 4, để kỷ niệm sinh nhật hồng của Khu Vườn Trên Mây Mobile, sẽ có hàng loạt sự kiện và khuyến mãi đặc biệt dành cho các chủ vườn như Giảm giá vàng vào ngày T7 và CN hàng tuần (Từ 4 - 19.4), sự kiện Sinh nhật hồng (thắp nến trong vườn nhà Jack để nhận quà độc đáo như chậu Thanh Long và Phượng Hoàng), ưu đãi nâng cấp, giảm giá vòng quay...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.